Man United đồng ý bán đứt một cái tên

05:04 Thứ hai 07/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã đạt được thỏa thuận chia tay tiền vệ 26 tuổi. Cầu thủ người Brazil không còn nằm trong kế hoạch của Quỷ đỏ.

 

Tài năng của Pereira

Theo báo cáo từ tờ UOL ở Brazil, Man United đã đồng ý với Flamengo về một khoản phí nhất định; qua đó bán đứt tiền vệ Andreas Pereira. Mùa hè năm ngoái, Pereira gia nhập Flamengo dưới dạng cho mượn từ Quỷ đỏ, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 20 triệu euro.

Theo báo chí xứ sương mù, CLB Flamengo mong muốn mua tiền vệ 26 tuổi với con số thấp hơn: 14 triệu euro. Số tiền 6 triệu euro còn lại sẽ chi trả dựa theo hiệu suất thi đấu của Pereira. Song song với đó, Flamengo sẽ đưa ra bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2026 dành cho cầu thủ người Brazil.

Man Utd agree fee with Flamengo for Andreas Pereira - Bóng Đá

Tiền vệ người Brazil hồi sinh trong màu áo mới.

Sau 24 trận đấu mùa này, tiền vệ 26 tuổi đóng góp 5 bàn thắng, 1 kiến tạo cho Flamengo. Mặc dù vậy, Pereira nhận phải nhiều áp lực sau những sai sót ở trận chung kết Copa Libertadores, góp phần khiến Flamengo nhận thất bại chung cuộc.

Việc Pereira chia tay Man United chỉ còn là vấn đề thời gian. Tìm kiếm bến đỗ mới là bước đi hợp lý nếu tiền vệ sinh năm 1996 mong muốn lấy lại sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, qua đó chiếm một suất trong màu áo ĐTQG Brazil.

Pereira là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Man United. Tiền vệ người Brazil sinh ra ở Bỉ nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn. Trái với sự mong đợi, Pereira không thể phát tiết tài năng trong màu áo Quỷ đỏ.

Anh Nguyễn | 04:34 07/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục