Man United đối mặt với 2 đối thủ lớn trong thương vụ Saul

06:48 Chủ nhật 06/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha nhận được nhiều sự quan tâm từ các ông lớn bóng đá lục địa già.

Thời gian gần đây, Saul Niguez được báo chí Anh Quốc liên tục liên hệ đến Man United. Tiền vệ người Tây Ban Nha là trụ cột trong màu áo Atletico Madrid. Trong khi đó, Quỷ đỏ mong muốn bổ sung sức mạnh đội hình, đặc biệt trước tương lai chưa chắc chắn của Paul Pogba.

Điều cản trở lớn nhất với đội chủ sân Old Trafford trong thương vụ Saul nằm ở mức phí chuyển nhượng. Bản hợp đồng hiện tại giữa tiền vệ 26 tuổi với nhà ĐKVĐ La Liga có thời hạn đến năm 2026. Chưa dừng lại ở đó, số tiền phá vỡ hợp đồng của Saul rơi vào khoảng 150 triệu bảng Anh. Một con số vô cùng đắt đỏ.

Saul Niguez: Man United set to lose out as Bayern Munich and Juventus swoop in - Bóng Đá

Saul trong màu áo Atletico Madrid.

Tuy nhiên, Atletico Madrid có thể hạ mức phí chuyển nhượng của Saul xuống còn 40 triệu bảng do tình hình kinh tế bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch COVID-19. Đó là tín hiệu vui với các CĐV Man United. 

Tưởng chừng mọi thứ đang thuận buồm xuôi gió với Quỷ đỏ ở thương vụ của Saul, thế nhưng khó khăn mới đã xuất hiện. Tờ 90min và Calciomercato.com cho hay, Bayern Munich và Juventus đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha. Hùm xám xứ Bavaria sẵn sàng vung ra con số 68 triệu bảng để mua đứt Saul.

Như vậy, Bayern Munich và Juventus là 2 đối thủ cạnh tranh lớn nhất với Man United thời điểm hiện tại. Đội chủ sân Old Trafford cần hành động mạnh mẽ, quyết liệt và nhanh chóng hơn nếu không muốn để vuột mất Saul vào tay các đội bóng khác.

Saul trên sân tập trong màu áo tuyển Tây Ban Nha:

 
Anh Nguyễn | 06:18 06/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục