Man United đẩy mạnh thương vụ 40 triệu bảng

08:00 Thứ ba 06/06/2023

TinTheThao.com.vnTờ Mirror đưa tin rằng Man United đang đẩy mạnh việc theo đuổi tiền đạo được định giá 40 triệu bảng của Atalanta, Rasmus Hojlund.

 

Erik ten Hag quyết tâm mang về một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, với ngôi sao của Tottenham, Harry Kane là ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, hy vọng có được Kane của Quỷ đỏ đang bị thách thức bởi một Daniel Levy cứng rắn. Vị chủ tịch của Gà trống không muốn bán thủ quân đội bóng cho một đối thủ ở Premier League. Trong khi đó, Real Madrid cũng đang trong cuộc đua giành ngôi sao trị giá 100 triệu bảng.

Manchester United 'stepping up their pursuit of £40m Atalanta striker Rasmus Hojlund' a - Bóng Đá

 Hojlund được so sánh với Erling Haaland.

Chính điều đó buộc Man United phải xem xét các lựa chọn thay thế và tiền đạo người Đan Mạch Hojlund đã nổi lên như một trong những ứng cử viên hàng đầu.

Hojlund được so sánh với Erling Haaland của Man City. Anh chỉ mới gia nhập Atalanta vào mùa hè năm ngoái với giá 15 triệu bảng và đã ghi 16 bàn, cung cấp 7 pha kiến tạo cho đội bóng Italia.

Man United cũng đã được liên kết với Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt và đã có cuộc đàm phán với câu lạc bộ Đức về tiền đạo này, theo báo cáo của The Athletic. Bên cạnh đó, Dusan Vlahovic của Juventus và ngôi sao của Napoli, Victor Osimhen cũng nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Minh Tuấn | 07:30 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục