Man United đang theo dõi chặt chẽ ngôi sao Crystal Palace

17:51 Chủ nhật 28/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo phóng viên Rudy Galetti từ GiveMeSport, Man United thực sự quan tâm đến hậu vệ của Crystal Palace, Marc Guehi.

 

Cầu thủ 22 tuổi này đã khẳng định mình là một trong những hậu vệ trẻ triển vọng nhất Premier League. Màn trình diễn ấn tượng của Marc Guehi mùa này đã thu hút sự chú ý của các câu lạc bộ hàng đầu.

Manchester United have ‘concrete’ interest in 22-yr-old wanted by ‘many European clubs’ - Bóng Đá

 Ten Hag cần 1 trung vệ chất lượng.

Theo Rudy Galetti, Man United thực sự quan tâm đến Guehi: “Mùa giải xuất sắc của Marc Guehi tại Crystal Palace chắc chắn đã thu hút sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ châu Âu. Và hiện tại, đội có động thái cụ thể nhất là Man United. Họ đang theo dõi cậu ấy chặt chẽ hơn và đang lên kế hoạch cho ít nhất 2 thương vụ, để tăng cường hàng thủ vào mùa hè.”

Được biết, phía Palace cũng sẵn sàng bán Guehi nếu nhận về lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng. Tuy nhiên Man United không phải CLB duy nhất muốn sở hữu trung vệ này. Theo truyền thông Anh, cả Arsenal lẫn Tottenham đều đang theo dõi sát sao cầu thủ sinh năm 2000.

Guehi có thể là một bản nâng cấp cho những cầu thủ như Harry Maguire và Victor Lindelof. Cựu hậu vệ của Chelsea đang ổn định ở Premier League và hứa hẹn tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức tại Old Trafford mùa giải tới.

Minh Tuấn | 16:53 28/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục