Man United dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ sao 40 triệu euro

05:26 Thứ bảy 27/03/2021

TinTheThao.com.vnMan United dẫn đầu cuộcđua chiêu mộ sao 40 triệu euro

 

 Arsenal 3-0 Man United

Man United đang săn tìm một trung vệ chất lượng khi TTCN mùa hè 2021 mở cửa. Hàng loạt cái tên đáng chú ý được liên hệ đến nửa đỏ thành Manchester. Nikola Milenkovic là một trong số những trung vệ được báo chí Anh nhắc đến thường xuyên thời gian qua.

Bản hợp đồng hiện tại giữa anh và Fiorentina sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau. Theo các báo cáo, Milenkovic không có ý định gia hạn hợp đồng và đó là tin vui với cho Man United. Trung vệ người Serbia từng được Quỷ đỏ quan tâm dưới triều đại HLV Jose Mourinho, tuy nhiên khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha bị sa thải, thương vụ này đóng băng.

Man United lead to finally secure signing of £34million star - Bóng Đá

Milenkovic được nhiều CLB châu Âu săn đón.

Theo tờ La Nazione, Man United đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Milenkovic. Fiorentina sẽ chấp nhận để ngôi sao người Serbia ra đi nếu bất kỳ đối tác nào đặt lên bàn đàm phán con số 34 triệu bảng (40 triệu euro). 

Nikola Milenkovic sở hữu chiều cao lý tưởng (1m95), qua đó chiếm ưu thế ở các tình huống bóng bổng, tranh chấp tay đôi. Anh được giới chuyên môn ví von là Nemanja Vidic mới của bóng đá Serbia.

Bên cạnh Man United, cả Liverpool và Borussia Dortmund đều có ý định chiêu mộ Milenkovic. Xét về khía cạnh tài chính, Liverpool và Man United rõ ràng chiếm ưu thế hơn hẳn Dortmund trong thương vụ Nikola Milenkovic. Ngôi sao 23 tuổi là trụ cột trong màu áo Fiorentina lẫn ĐTQG Serbia.

Anh Nguyễn | 04:56 27/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục