Man United đã gặp may khi không đối đầu với Gerard Moreno ở C1

15:32 Thứ hai 20/12/2021

TinTheThao.com.vnManchester United không được đánh giá cao ở mùa giải này nhưng vẫn còn trụ lại ở các cuộc đua danh hiệu.

Mặc dù để thua trước Young Boys trong ngày ra quân Champions League, Manchester United vẫn đã đủ điều kiện tiến vào vòng loại trực tiếp với tư cách đội giành ngôi đầu ở bảng F. Đoàn quân của HLV Ralf Rangnick sẽ đối đầu với một Atletico Madrid đang có phong độ không cao của Diego Simeone để nỗ lực giành một suất vào tứ kết của giải đấu cấp câu lạc bộ hay nhất thế giới.

Nhưng mọi thứ đã có thể rất khác nếu Villarreal có tiền đạo ngôi sao Gerard Moreno cho cả 2 cuộc đụng độ Quỷ đỏ ở vòng bảng. Cầu thủ 29 tuổi đã bỏ lỡ cả 2 trận đấu vì chấn thương khiến đội bóng của Unai Emery đã phải gánh chịu hậu quả. Nhà đương kim vô địch Europa League đã bỏ lỡ một số cơ hội rõ ràng mà họ có thể đã chuyển hóa thành bàn thắng với sự góp mặt của Moreno.

TRỰC TIẾP Villarreal 1-0 Man Utd (H1): Moreno lập công - Bóng Đá

 Moreno ghi bàn mở tỷ số ở chung kết Europa League.

United hiểu rõ về sức mạnh của tuyển thủ Tây Ban Nha sau khi anh mở tỷ số trong trận chung kết Europa League ở Gdansk cuối mùa trước. Số 7 của Tàu ngầm vàng đã trở lại sau chấn thương trong trận đấu cuối cùng của bảng F, gặp Atalanta. Moreno đã kiến tạo cho Arnaut Danjuma ghi bàn thắng thứ hai trong đêm của cầu thủ người Hà Lan, giúp đội nhà dẫn trước 3-0 sau 51 phút. Đội bóng của Gian Piero Gasperini đã có một kết thúc hoành tráng ở Bergamo với 2 bàn thắng muộn, nhưng đoàn quân của Emery, nhờ sự trở lại của Moreno, giữ vững chiến thắng và đủ điều kiện cho vòng 16 đội, nơi họ sẽ đối mặt với Juventus, đội đang trải qua một giai đoạn chuyển giao.

Trong 5 trận đấu kể từ khi Michael Carrick dẫn dắt United giành chiến thắng 2-0 trước đội bóng Tây Ban Nha ở lượt về, Moreno đã trở lại sau chấn thương và có 4 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo mang tên mình. Trong tổng cộng 13 lần ra sân mùa này, Moreno đã có 7 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Chấn thương có thể đã hạn chế cơ hội cải thiện thành tích ghi 30 bàn ở mùa giải trước của anh, nhưng có vẻ chỉ là vấn đề thời gian trước khi anh trở lại đội tuyển Tây Ban Nha của Luis Enrique.

 - Bóng Đá

 Moreno là cái tên quan trọng của Villarreal.

Manchester United đã tận dụng sự vắng mặt của lá bùa hộ mệnh Villarreal. Người hâm mộ Quỷ đỏ có thể hình dung sự tổn thất của Villarreal khi vắng Moreno bằng cách tưởng tượng kịch bản số 7 của họ, Cristiano Ronaldo, vắng mặt ở 3 trận vòng bảng.

(Theo Unied In Focus)

Carrick nói về trận thắng Villarreal:

 
Thanh Vũ | 15:02 20/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục