'Man United đã có Declan Rice của riêng mình'

19:04 Chủ nhật 20/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMan United được cho đang theo đuổi Declan Rice nhưng cựu huấn luyện viên Nicky Butt tin rằng họ đã có người tương tự ở câu lạc bộ.

Manchester United rất thích ngôi sao của West Ham, Declan Rice và xem anh như mục tiêu chuyển nhượng. Manchester Evening News đưa tin cầu thủ 22 tuổi đã nói chuyện với Harry Maguire và Luke Shaw về United trong đợt tập trung đội tuyển Anh vào tháng Ba. Man United cần ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự vào mùa hè này.

Tuy nhiên, cựu danh thủ Nicky Butt không tin rằng Rice nên được ưu tiên vì ông cho rằng Ole Gunnar Solskjaer đã có một cầu thủ tương tự ở sân Old Trafford: "Đối với tôi, mùa giải tới Man United buộc phải có danh hiệu. Đây là một câu lạc bộ vô địch, vì vậy chúng ta không thể trải qua một thời gian lâu như vậy mà không có cúp bạc."

Man Utd eager to finally secure signing of £35million star (Ruben Neves) - Bóng Đá

 M.U đã trắng tay 4 mùa giải.

"Tôi nghĩ Man United đủ chắc chắn ở hàng tiền vệ. Tôi vẫn tiếp tục nghe những thông tin về Declan Rice, nhưng liệu cậu ấy có phải là cầu thủ giỏi hơn Scott McTominay? Tôi không chắc."

Khi được hỏi United cần tăng cường vị trí nào trong mùa hè này, Butt cho rằng một trung vệ mới phải là điều cần ưu tiên: "Điều lớn nhất cần giải quyết đối với tôi tại Manchester United mùa hè này là vị trí trung vệ, chúng ta cần một đối tác cho Harry Maguire."

"Mọi người đều nói về Raphael Varane. Tôi hiểu anh ấy già hơn một chút so với độ tuổi hầu hết mọi người có lẽ muốn, nhưng bạn cần quay trở lại những ngày của Teddy Sheringham. Tôi nghĩ chúng tôi đã mua cậu ấy khi cậu ấy 32 tuổi, và chúng tôi đã cùng cậu ấy giành được cú ăn ba."

Solskjaer khen ngợi McTominay:

 
Thanh Vũ | 18:06 20/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục