Man United cử người theo dõi Mitoma

06:35 Thứ ba 21/03/2023

Kaoru Mitoma có thể trở thành cầu thủ Nhật Bản tiếp theo, sau Shinji Kagawa khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

 - Bóng Đá

 Mitoma đang là trụ cột của Brighton.

Theo The Sun và Talksport, HLV Erik ten Hag muốn có sự bổ sung cho hàng công ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Một nhóm tuyển trạch viên đã được giao nhiệm vụ theo dõi Kaoru Mitoma trong thời gian qua. Trước đó, Man United đã lên kế hoạch thanh lọc đội hình bằng cách rao bán Anthony Martial và để Anthony Elanga rời đi dưới dạng cho mượn.

Giám đốc Điều hành của Brighton, Paul Barber cũng đã lên tiếng về việc này: "Rõ ràng Mitoma và một số cầu thủ khác của chúng tôi đang nhận được sự quan tâm. Tuy nhiên, Brighton không tồn tại nhờ việc bán cầu thủ".

Mitoma lọt vào tầm ngắm của MU nhờ chuỗi phong độ ấn tượng khi góp công vào 11 bàn (8 bàn, 3 kiến tạo) trong 14 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường cho Brighton. Anh cùng CLB chủ quản giành vé vào bán kết FA Cup 2022/23. Tính từ đầu mùa giải, tuyển thủ Nhật Bản đã ghi 9 bàn, kiến tạo 5 lần.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1997, Brighton đang chuẩn bị trao cho Mitoma bản hợp đồng mới cùng mức lương cao nhất sân Amex.

Mitoma sở hữu nền tảng thể lực, kỹ thuật và tốc độ tốt. Ngôi sao sinh năm 1997 được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng chuyền, rê dắt, dứt điểm. Ngoài ra, Mitoma còn sẵn sàng lùi sâu để hỗ trợ phòng ngự.

Cầu thủ 26 tuổi gia nhập Brighton từ Kawasaki Frontale với giá chỉ 3 triệu euro vào hè 2021. Giờ đây, giá trị của Mitoma đã tăng lên 22 triệu euro (theo Transfermarkt).

Không chỉ có MU, cả Chelsea và Real Madrid được cho là cũng đang để mắt đến Mitoma. Tuy nhiên, Brighton chưa có ý định để tuyển thủ Nhật Bản rời đi. Trong kỳ chuyển nhượng đầu năm nay, "Mòng biển" đã từ chối đề nghị 70 triệu euro của Arsenal dành cho tiền vệ Moises Caicedo.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:25 21/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục