Man United công bố đội hình đấu Cadiz và Real Betis: Không Sancho

16:32 Chủ nhật 04/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMan United vừa công bố danh sách các cầu thủ tập trung tại Tây Ban Nha trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa bóng hậu World Cup.

 

Quỷ đỏ sẽ sẵn sàng cho việc tái khởi động mùa bóng vào cuối tháng này với việc tập huấn tại Tây Ban Nha và chơi 2 trận giao hữu với 2 đội bóng La Liga là Cadiz và Real Betis. Lần đụng độ Cadiz sẽ diễn ra vào ngày 7 tháng 12, và sau đó 3 ngày, các học trò của Erik ten Hag sẽ so tài với Real Betis.

REVEALED: UNITED'S SQUAD FOR SPAIN TRIP - Bóng Đá

 Ten Hag còn nhiều việc phải làm với M.U.

Dù nhiều trụ cột của Man United phải vắng mặt khi chinh chiến ở World Cup, đội hình sang Tây Ban Nha của họ vẫn bao gồm không ít cầu thủ giàu kinh nghiệm, cùng với một số tài năng trẻ thú vị.

Sau một tuần ở Tây Ban Nha, toàn đội sẽ trở lại Carrington và tiếp tục tập luyện cho trận đấu đầu tiên hậu World Cup gặp Burnley tại League Cup vào ngày 21 tháng 12. Chiến dịch của Man United tại Premier League sẽ tiếp tục sau đó 6 ngày, với Nottingham Forest ngày 27 tháng 12. Sau đó, thầy trò HLV Ten Hag sẽ kết thúc năm dương lịch với chuyến làm khách đến Molineux để đối đầu với Wolverhampton Wanderers.

Trong danh sách được công bố, đáng chú ý là sự vắng mặt của Jadon Sancho - người đang tiếp tục chương trình tập luyện cá nhân. Axel Tuanzebe vẫn ở lại Carrington để hồi phục chấn thương.

Đội hình Man United sang Tây Ban Nha

Thủ môn: De Gea, Heaton, Bishop, Dubravka.

Hậu vệ: Lindelof, Wan-Bissaka, Williams, Mengi, Bernard, Jurado, Hardley, Bennett, Oyedele, Murray, Fredricson.

Tiền vệ: Van de Beek, McTominay, Savage, Iqbal, Hansen, Gore, Mainoo.

Tiền đạo: Martial, Elanga, Shoretire, Garnacho, Hugill, McNeill, Emeran.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 16:02 04/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục