Man United coi như hết hy vọng ở thương vụ Osimhen

08:27 Thứ tư 12/04/2023

TinTheThao.com.vnPhóng viên Florian Plettenberg của Sky Sport Deutschland tuyên bố tiền đạo Victor Osimhen của Napoli sẽ gia nhập Bayern Munich vào mùa hè.

 

Tuyển thủ Nigeria là một trong những tiền đạo được săn đón nhiều nhất ở châu Âu nhờ màn trình diễn ấn tượng cùng Partenopei mùa này. Cầu thủ 24 tuổi này đã ghi 25 bàn sau 29 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong đó có 21 bàn sau 23 trận ở Serie A.

GERMAN JOURNALIST CLAIMS OSIMHEN WOULD ‘DEFINITELY’ JOIN BAYERN AMID MAN UTD LINKS - Bóng Đá

 Osimhen được Bayern theo đuổi.

Osimhen đã được liên kết với một số câu lạc bộ hàng đầu trên khắp châu Âu, nổi bật là Man United. Tuy nhiên, Plettenberg tiết lộ chân sút này sẵn sàng gia nhập Bayern Munich vào mùa hè.

Phóng viên của Sky Sport Deutschland cho biết: "Tiền đạo 24 tuổi này chắc chắn sẽ gia nhập Bayern vào mùa hè! Xác nhận một lần nữa. Ban lãnh đạo của Bayern rất thích cậu ấy. Phía Napoli nhận thức được điều đó. Nhiều cuộc đàm phán có thể diễn ra trong những tuần tới. Tất cả là về giá cả và HLV Tuchel."

Hợp đồng của Osimhen tại Stadio Maradona sẽ hết hạn vào tháng 6/2025. Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis mới đây đã lên tiếng về tương lai của tiền đạo này: "Đôi khi có những lời đề nghị bạn không thể từ chối, vì vậy, bạn không bao giờ biết trước được điều gì."

Minh Tuấn | 07:57 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục