Man United có lợi thế bất ngờ để chiêu mộ Rudiger

14:41 Thứ bảy 22/01/2022

TinTheThao.com.vnMối quan hệ tốt đẹp giữa Ralf Rangnick với người đại diện của Antonio Rudiger có thể tác động đến quyết định chuyển nhượng của hậu vệ Chelsea.

 

Sự hồi sinh của Rudiger dưới thời Thomas Tuchel

Hậu vệ người Đức hiện có thể tự do thỏa thuận trước hợp đồng với các câu lạc bộ nước ngoài ngay bây giờ, vì hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Cuộc cạnh tranh giành hậu vệ vô địch Champions League được cho là rất khốc liệt với những cái tên như Bayern Munich và Real Madrid đều bày tỏ sự quan tâm trong những tháng gần đây. Tuy nhiên, các báo cáo khác từ Marca cho biết mối quan hệ giữa Rangnick với người đại diện Sehr Senesie của Rudiger có thể tác động đến quyết định của hậu vệ này.

'We will see' - Antonio Rudiger delivers update on Chelsea future amid contract standoff - Bóng Đá

 Rudiger đang muốn rời Chelsea dưới dạng tự do.

Rudiger sẽ có thể gia nhập Manchester United với giá 0 đồng vào mùa hè này, và yêu cầu lương khoảng 46 triệu bảng trong vòng 4 năm sẽ biến anh trở thành một thương vụ đắt giá nhưng vẫn có hời cho Quỷ đỏ. 

Cầu thủ người Đức đã từ chối đề xuất hợp đồng trị giá 140.000 bảng/tuần của Chelsea. Anh đã yêu cầu một mức lương mới 220.000 bảng một tuần vì anh cảm thấy con số đó sẽ phù hợp với màn trình diễn của anh trên sân, và lời đề nghị của Chelsea đương nhiên đã khiến anh thêm khó chịu. Chuyên gia chuyển nhượng của TalkSPORT, Alex Crook đã khẳng định Rudiger sẽ không ở lại Chelsea, bất kể số tiền họ sẵn sàng trả cho anh là bao nhiêu.

Điều này đã mở ra một con đường cho Quỷ đỏ để thử ký hợp đồng với cầu thủ 28 tuổi. Dù vậy một vụ chuyển nhượng giữa hai đối thủ trực tiếp khó có thể hoàn thành vì những lý do rõ ràng. Nemanja Matic từng rời Chelsea để đến M.U nhưng ở bối cảnh khác. Rudiger đang ở đỉnh cao phong độ trong khi Matic năm 2017 thì không. Tuyển thủ Đức đang có mối quan hệ tuyệt vời với những người hâm mộ tại sân Stamford Bridge, vì vậy việc chuyển đến Old Trafford sẽ tạo ra mối quan hệ thù địch giữa họ.

Chelsea line up - Bóng Đá

 Rudiger đang có cơ hội chơi cho những đội bóng lớn nhất châu Âu.

Với việc cả Real Madrid, Juventus, Bayern Munich và Paris Saint-Germain đều được cho muốn có chữ ký của siêu sao Premier League, Rudiger cũng có những sự lựa chọn tốt hơn so với gia nhập một Man United đang gặp nhiều khó khăn. Liệu huấn luyện viên của Quỷ đỏ có tận dụng mối quan hệ của mình để thuyết phục Rudiger hay không vẫn chưa rõ. Mùa này Quỷ đỏ đã bị thủng lưới 30 bàn sau 21 trận đấu tại Premier League.

Thanh Vũ | 13:43 22/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục