Man United có đối thủ nặng ký trong thương vụ Goretzka

09:49 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc theo đuổi tiền vệ 26 tuổi khi xuất hiện thêm đối thủ lớn.

Theo truyền thông châu Âu, Real Madrid đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Leon Goretzka. Tương lai của ngôi sao người Đức trở thành đề tài thu hút sự chú ý lớn của báo chí hè này. 

Goretzka gắn bó 4 mùa giải cùng Hùm xám xứ Bavaria. Anh sở hữu 25 bàn thắng, 27 kiến tạo sau 112 lần xỏ giày ra sân. Bản hợp đồng hiện tại giữa Goretzka và nhà ĐKVĐ Bundesliga còn thời hạn 1 năm. Quá trình đàm phán hợp đồng giữa đôi bên vẫn chưa có nhiều tiến triển.

Thông tin Goretzka ra đi khiến nhiều ông lớn lục địa già chú ý. Man United được liên hệ chặt chẽ với tiền vệ 26 tuổi thời gian gần đây. Trong bối cảnh Paul Pogba còn bỏ ngỏ tương lai, Quỷ đỏ cần một phương án thay thế chất lượng như Goretzka. 

Real Madrid 'join Manchester United in Leon Goretzka race' - Bóng Đá

Goretzka trong màu áo Bayern Munich.

Man United không "cô đơn" khi Real Madrid đã bắt đầu quan tâm đến Goretzka. Tương tự như Quỷ đỏ, Los Blancos đang khát khao một tiền vệ đẳng cấp khi những Toni Kroos, Luka Modric và Casemiro không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao.

Với phẩm chất của mình, tuyển thủ quốc gia Đức hứa hẹn mang đến sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa Real Madrid. Goretzka thuộc mẫu tiền vệ box-to-box, công thủ khá toàn diện. 

Trang Transfermarkt định giá Goretzka vào khoảng 70 triệu euro. "Bayern Munich chưa có cuộc thương thảo nào về việc gia hạn hợp đồng. Bản hợp đồng của tôi còn thời hạn 1 năm rưỡi. Do đó không có gì phải quá gấp rút hay áp lực," Goretzka phát biểu.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Goretzka tại Bayern Munich:

 
Anh Nguyễn | 09:19 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục