Man United chuẩn bị 60 triệu euro cho ngôi sao Napoli

16:30 Thứ bảy 06/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Corriere dello Sport, Man United đang chờ đợi để biết số tiền thực sự mà họ cần bỏ ra để ký hợp đồng với Kim Min-Jae từ Napoli.

 

Sau mùa bóng thành công với ngôi vô địch Serie A, các ngôi sao của Napoli đang được săn đón gắt gao trước kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Trong đó, trung vệ Kim Min-Jae đã lọt vào tầm ngắm của Man United và Liverpool.

Man Utd have £53million ready to secure signing – Corriere dello Sport - Bóng Đá

  Kim được M.U săn đón.

Tại Old Trafford, Erik ten Hag sẽ phải củng cố sức mạnh hàng thủ vào mùa hè 2023, vì Raphael Varane và Lisandro Martinez dễ chấn thương, trong khi Harry Maguire không được tin tưởng.

Có thông tin cho rằng Quỷ đỏ đã sẵn sàng khoản tiền mặt trị giá 60 triệu euro để ký hợp đồng với Min-Jae. Tuy nhiên, hãng truyền thông nổi tiếng của Ý, Corriere dello Sport cho biết tuyển thủ Hàn Quốc có điều khoản giải phóng trong hợp đồng, nhưng chỉ có hiệu lực ở 2 tuần đầu tiên của tháng Bảy. Theo nhà báo Ciro Venerato, điều khoản giải phóng hợp đồng của Min-Jae trị giá khoảng 50-70 triệu euro.

Cựu ngôi sao Fenerbahce được đánh giá là một trong những hậu vệ hay nhất giải VĐQG Italia mùa này. Min-Jae không chỉ là một trung vệ chắc chắn mà còn hoạt động hiệu quả ở 1/3 phần sân đối phương, với 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo ở Serie A dưới thời Spalletti.

Minh Tuấn | 15:32 06/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục