"Man United chưa xem Abraham là mục tiêu hàng đầu"

08:16 Chủ nhật 07/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Dean Jones, Man United đã theo dõi màn trình diễn của chân sút người Anh trong màu áo AS Roma.

 

Chia sẻ với GiveMeSport, chuyên gia chuyển nhượng Dean Jones nhận định Man United đã đưa Tammy Abraham vào tầm ngắm. HLV Erik ten Hag đứng trước yêu cầu bổ sung một số 9 chất lượng cho hàng công Man United.

Hàng loạt cái tên được liên hệ đến Quỷ đỏ thời gian qua, bao gồm Tammy Abraham. Chân sút người Anh đang khoác áo AS Roma sau khi cập bến SVĐ Olimpico từ Chelsea vào mùa hè 2021. Trái ngược với sự thăng hoa mùa giải đầu tiên, Abraham chơi thất thường mùa này.

Tammy Abraham a back-up plan for Man Utd if they miss out on Harry Kane and Victor Osimhen - Bóng Đá

Nhiều đội bóng theo đuổi Abraham.

Báo chí xứ mỳ ống nhận định Roma sẵn sàng để Abraham ra đi nếu nhận về lời đề nghị đủ sức nặng trên bàn đàm phán. Roma định giá chân sút người Anh khoảng 45 triệu euro.

Chia sẻ với GiveMeSports, chuyên gia Dean Jones bình luận: "Man United đã theo dõi màn trình diễn của cậu ấy mùa này. Các tuyển trạch viên đánh giá Abraham là có khả năng ghi bàn, đủ sức trở thành một tiền đạo hàng đầu Premier League".

"Man United chưa xem Abraham là mục tiêu hàng đầu. Họ cần kiểm tra các lựa chọn khác. Aston Villa cũng được liên hệ đến Abraham, tuy nhiên thương vụ phụ thuộc vào tương lai của Ollie Watkins".

Anh Nguyễn | 07:46 07/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục