Man United cho thấy 3 tín hiệu tốt ở trận đấu đầu tiên thời Rangnick

12:36 Thứ hai 06/12/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ giành chiến thắng sít sao 1-0 trước Crystal Palace. Một khởi đầu thuận lợi dưới triều đại HLV Ralf Rangnick.

1. Lối chơi

Man United cho thấy sự khởi sắc trong lối chơi ở chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace. HLV Ralf Rangnick giúp Quỷ đỏ bước đầu định hình một phong cách chơi rõ nét, nhất quán, một hình hài pressing cơ bản. Đó cũng chính là điều mong mỏi của nhiều CĐV Man United sau giai đoạn sa sút dưới triều đại Ole Gunnar Solskjær.

Man United - Bóng Đá

Man United có sự khởi sắc trong lối chơi. 

Những con số thống kê sau 90 phút chứng minh thế trận kiểm soát của Man United trước Palace. Quỷ đỏ chiếm 62% thời lượng kiểm soát bóng, tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt 82%, tung ra tổng cộng 16 cú sút khác nhau về khung thành Vicente Guaita.

Ở quãng thời gian 20 phút đầu trận chứng kiến các ngôi sao tấn công Man United liên tục khuấy đảo hệ thống phòng ngự Palace. Tầm vóc của một ông lớn thực sự đã được Quỷ đỏ phô diễn trước Palace. CĐV kỳ vọng Rangnick có thể giúp Man United lột xác ở giai đoạn tới. 

2. Tinh thần

Nhìn cách Jadon Sancho thi đấu, người ta có thể nhận ra tinh thần các ngôi sao Man United đã có sự cải thiện đáng kể. Thần đồng người Anh đi bóng tự tin, tìm thấy sự liên kết với các vệ tinh xung quanh. Nếu Sancho chơi ấn tượng thì Fred cũng hay không kém.

Man United - Bóng Đá

Fred ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Palace.

Tiền vệ người Brazil nhận phải nhiều chỉ trích dưới triều đại Ole. Tuy nhiên, Fred đã phần nào lột xác ở trận đấu đầu tiên dưới triều đại Rangnick. Bàn thắng duy nhất vào lưới Palace của Fred giúp Man United giành chiến thắng chung cuộc.

Có thể xem tình huống lập công của Fred là hệ quả từ việc tinh thần được cải thiện. Khi tinh thần thăng hoa, bạn có làm mọi thứ với trái bóng. Nếu tiếp tục giữ vững phong độ, Fred hứa hẹn là mảnh ghép quan trọng của Rangnick tại Man United.

3. Niềm tin vào các kép phụ

Trong bối cảnh bộ đôi Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka không đủ thể lực ra sân, Rangnick quyết định đặt niềm tin vào Alex Telles và Diogo Dalot. Thực tế chứng minh, họ đã không phụ lòng tin từ ông thầy người Đức. 

Man United - Bóng Đá

Elanga được Rangnick trao cơ hội.

Dalot và Telles thường xuyên dâng cao, tạo thành hai mũi nhọn tấn công nguy hiểm của Man United ở hành lang hai biên. Sức ép, khả năng pressing tốt từ bộ đôi hậu vệ cánh giúp Quỷ đỏ có thêm nhiều phương án tấn công, tiếp cận khu vực 16m50 Palace.

Song song với đó, tài năng trẻ Anthony Elanga cũng được Rangnick trao niềm tin. Phút thứ 76, tiền vệ 19 tuổi vào sân thay thế Marcus Rashford. Một tín hiệu tốt lành dành cho các măng non của Quỷ đỏ.

Rangnick nhận xét về Fred - Scott McTominay:

 
Anh Nguyễn | 12:06 06/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục