Man United chịu lỗ, bán Aaron Wan-Bissaka

17:11 Thứ bảy 11/02/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, Man United sẵn sàng bán hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

 

Cầu thủ 25 tuổi này đang bước vào 18 tháng cuối cùng của hợp đồng tại Old Trafford, trong đó, Quỷ đỏ giữ tùy chọn gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa với anh.

Sources: Man United to listen to Aaron Wan-Bissaka offers as West Ham plot £22m+ deal - Bóng Đá

 Wan-Bissaka có thể sẽ phải rời Old Trafford.

Man United định giá Wan-Bissaka ở mức hơn 22 triệu bảng khi bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 và việc bán anh là phương án được họ cân nhắc, bất chấp sự hồi sinh mạnh mẽ của cựu ngôi sao Crystal Palace - người được họ chi ra 50 triệu bảng để đưa về.

Cựu tuyển thủ U21 Anh được 3 đội bóng Premier League West Ham, Crystal Palace và Wolves quan tâm trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Tuy nhiên, vì nhân sự hạn chế, Man United đã giữ Wan-Bissaka ở lại, nhưng mọi thứ có thể khác đi vào mùa hè tới.

Wan-Bissaka chỉ thi đấu 4 phút trong mùa giải này trước World Cup nhưng đã trở lại ấn tượng sau đó. Anh rất biết cách tận dụng cơ hội khi Diogo Dalot chấn thương và có 7 lần đá chính liên tiếp tại Premier League. Hậu vệ phải này cũng góp mặt ở FA và League Cup trước khi vắng mặt ở trận hòa 2-2 với Leeds United vào thứ Tư vì bị ốm.

Minh Tuấn | 16:13 11/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục