Man United chính thức công bố đội hình dự Europa League: Williams, Jones vắng mặt

20:54 Thứ hai 06/02/2023

TinTheThao.com.vnMan United đã chính thức công bố danh sách các cầu thủ tham dự vòng loại trực tiếp Europa League.

 

Được xác nhận thông qua trang web chính thức của UEFA, Man United đã bổ sung bộ 3 bản hợp đồng mới, với 3 cầu thủ bị loại bỏ.

Manchester United Europa League squad: Three changes as Williams, Jones still omitted - Bóng Đá

 Brandon Williams vắng mặt trong danh sách dự Europa League của Man United.

Christian Eriksen và Donny van de Beek vẫn có tên trong đội hình dù họ dính chấn thương dài hạn và chưa rõ ngày trở lại. Phil Jones và Brandon Williams - 2 cầu thủ không chơi một phút nào trong mùa giải này - vắng mặt.

Axel Tuanzebe (cho mượn), Martin Dubravka và Cristiano Ronaldo đã rời Old Trafford và dĩ nhiên không có tên. Theo đó, 3 tân binh Wout Weghorst, Marcel Sabitzer, Jack Butland đã được thêm vào danh sách dự Europa League của Quỷ đỏ.

Đội hình dự Europa League của Man United: De Gea, Heaton, Butland, Dalot, Wan-Bissaka, Varane, Martinez, Maguire, Lindelof, Malacia, Shaw, Casemiro, McTominay, Fred, Eriksen, Sabitzer, Van de Beek, Fernandes, Pellistri, Antony, Rashford, Sancho, Martial, Weghorst, Garnacho.

Danh sách B: Vitek, Fredricson, Iqbal, Mainoo, Elanga, Shoretire, McNeill

Trong danh sách B vẫn có Charlie McNeill, mặc dù tiền đạo trẻ này đang được cho mượn ở Newport County. Điều này cho thấy anh có thể được gọi lại khi cần thiết.

Minh Tuấn | 19:56 06/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục