Man United chiêu mộ tiền vệ xuất sắc ở Premier League

05:03 Thứ hai 14/06/2021

TinTheThao.com.vnNửa đỏ thành Manchester hứa hẹn có mùa hè 2021 bận rộn với các mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng.

Theo nguồn tin độc quyền từ tờ 90min.com, Man United vẫn mong muốn ký hợp đồng với tiền vệ Ruben Neves. Cựu sao Porto là mảnh ghép quan trọng nơi tuyến giữa Wolves. Mặc dù vậy, tương lai của anh là dấu hỏi lớn mùa hè này dưới triều đại tân HLV Bruno Lage.

Theo báo chí châu Âu, Bầy sói sẵn sàng bán đi bộ đôi Neves và Adama Traore mùa hè này nhằm giải quyết tình hình khó khăn về mặt tài chính. Đó là cơ hội thuận lợi để nhiều đội bóng lớn Premier League nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Neves.

Man Utd eager to finally secure signing of £35million star (Ruben Neves) - Bóng Đá

HLV Ole Gunnar Solskjær sẽ chiêu mộ Neves?

Bản hợp đồng giữa tiền vệ 24 tuổi với đội chủ sân Molineux còn 2 năm. Tờ The Athletic cho hay, Wolves sẽ bán đứt Neves nếu bất kỳ CLB nào sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán con số 35 triệu bảng Anh.

Neves có sở trường thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự với khả năng tắc bóng, chuyền bóng chính xác. Bên cạnh đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha còn sở hữu những cú sút xa, đá phạt trực tiếp ấn tượng. Anh được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất Premier League hiện tại.

Mục tiêu số 1 mùa hè này của Man United là Declan Rice. Thế nhưng, tuyển thủ quốc gia Tam Sư có mức phí chuyển nhượng đắt đỏ. Lựa chọn Neves hứa hẹn là giải pháp khả thi hơn với đội chủ sân Old Trafford. 

Đẳng cấp của Ruben Neves:

 
Anh Nguyễn | 04:33 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục