Man United chèo kéo Zidane

09:32 Chủ nhật 14/11/2021 | 2

TinTheThao.com.vnNửa đỏ thành Manchester tiếp cận HLV người Pháp trong bối cảnh tương lai của Ole Gunnar Solskjaer bị lung lay dữ dội.

Cách đây ít giờ tờ Sunday Time đưa tin, Man United đang thuyết phục Zinedine Zidane về sân Old Trafford. Sau khi để vuột mất Antonio Conte vào tay Tottenham Hotspur, Quỷ đỏ còn khá ít sự lựa chọn chất lượng để thay thế Ole Gunnar Solskjaer.

Trong khi đó, thuyền trưởng người Pháp Zidane vẫn đang thất nghiệp sau khi rời Real Madrid. Mối quan hệ tốt giữa Zidane với bộ đôi Cristiano Ronaldo và Raphael Varane hứa hẹn giúp huyền thoại người Pháp gặp nhiều thuận lợi tại Man United.

Zidane tỏ ra mát tay trong việc dẫn dắt một phòng thay đồ nhiều ngôi sao tại Real Madrid. Xuyên suốt giai đoạn cầm quân ở Los Blancos, Zidane giúp đội nhà 3 lần vô địch Champions League, 2 lần xưng vương La Liga.

Manchester United 'stepping up their  efforts to persuade Zinedine Zidane to replace Ole Gunnar Solskjaer - Bóng Đá

Zidane thất nghiệp sau khi rời Real Madrid.

Mặc dù vậy, Man United gặp khó trong việc thuyết phục Zidane ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford khi HLV 49 tuổi mong muốn thay Didier Deschamps dẫn dắt đội tuyển Pháp. 

Bên cạnh Zidane, Man United còn có 2 mục tiêu tiềm năng khác: Erik ten Hag và Brendan Rodgers. Khả năng để Quỷ đỏ thuyết phục Ten Hag và Rodgers không cao khi cả hai đều đang thành công cùng các CLB chủ quản.

Ten Hag xây dựng và phát triển Ajax thành một thế lực đáng gờm tại giải VĐQG Hà Lan. Trong khi đó, Rodgers biến Leicester City thành ứng cử viên đua tranh cho một suất trong Top 4 Premier League.

Ronaldo phô diễn kỹ thuật trên sân tập Man United:

 
Anh Nguyễn | 09:02 14/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục