Man United bị phát hiện “nhận vơ” kỷ lục vô địch FA Cup

08:13 Thứ tư 29/07/2015

Trong một lần tình cờ vào trang chủ của Man United, một fan của Arsenal phát hiện đội chủ sân Old Trafford vẫn đang nhận mình là đội vô địch FA Cup nhiều nhất trong lịch sử.

Năm 2004, Man United đánh bại Millwall trong trận chung kết để lần thứ 11 vô địch FA Cup. Thời điểm ấy, Arsenal mới chỉ 9 lần đăng quang ở giải đấu được công nhận là lâu đời nhất thế giới.

Arsenal mới là đội đang giữ kỷ lục về số lần vô địch FA Cup.

Người hâm mộ Man United luôn khoe khoang về kỷ lục này, nhưng thực tế là 13 năm qua đội bóng nửa đỏ thành Manchester vẫn không thể nâng cao thành tích ấy. Trong khi đó, Arsenal vẫn âm thầm chinh phục và hồi tháng 5 vừa qua, đội bóng London đã lần thứ 12 vô địch FA Cup. Trang chủ của LĐBĐ Anh cũng công nhận Arsenal trở thành đội bóng lên ngôi nhiều nhất ở đấu trường này.

Jeremy Livingston gửi thư yêu cầu Man United phải sửa lại số lần vô địch FA Cup. Ảnh: Internet.
Phía Man United đã sửa thông tin và gửi lời cảm ơn tới fan của Arsenal. Ảnh: Internet.
Livingston, fan Arsenal đã phát hiện ra sai sót trên trang web của Man United. Ảnh: Internet.

Vậy nhưng trong mục “Trophy Room” trên trang web chính thức của Man United vẫn ghi rằng, The Red Devils vẫn đang chia sẻ kỷ lục vô địch FA Cup cùng Arsenal. Có nghĩa, Man United vẫn cho rằng Arsenal cũng mới chỉ có 11 lần bước lên ngôi cao nhất giống như họ.

Trong một lần tình cờ vào trang web của Man United, một fan Arsenal có tên là Jeremy Livingston đã phát hiện ra sai sót này. Ngay lập tức, Livingston đã chụp lại màn hình, chia sẻ lên mạng xã hội, đồng thời viết Email yêu cầu phía Man United phải đính chính lại thông tin sai này.

Cho đến ngày hôm qua, phía Man United đã phải sửa lại phần ghi chú trong “Trophy Room” về thành tích vô địch FA Cup trên trang chủ, đồng thời gửi lời cảm ơn tới Livingston.

Thụy Miên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục