Man United bại trận, Paul Scholes dùng 1 từ mô tả Van de Beek

21:06 Thứ năm 05/11/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ Đỏ nhận xét về màn trình diễn của đàn em ở tuyến giữa.

 

Donny van de Beek: Những pha kiến tạo tại Ajax

Sau thất bại trước Arsenal ở Premier League, Manchester United hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ đối đầu Istanbul Basaksehir. Ngay phút thứ 13, Quỷ Đỏ đã bị giội gáo nước lạnh. Demba Ba tận dụng sai lầm phòng ngự phía các vị khách, rồi lạnh lùng đánh bại Dean Henderson. 

Bị dẫn bàn, United chẳng những không thể san bằng cách biệt, mà còn bị Edin Visca nới rộng khoảng cách ở phút 40. Bất chấp có được bàn thắng của Anthony Martial sau đó 3 phút, United không thể làm gì thêm ở thời gian còn lại và đành ngậm ngùi nhận thất bại 1-2.

Paul Scholes rates Donny van de Beek performance in Man Utd defeat to Istanbul Basaksehir - Bóng Đá

 United thua trận thứ 2 liên tiếp.

Ở trận cầu vừa qua, tân binh Donny van de Beek được HLV Ole Gunnar Solskjaer bố trí trong đội hình xuất phát. Tiền vệ Hà Lan thi đấu 61 phút, trước khi rời sân nhường chỗ cho Paul Pogba.

Qua BT Sport, huyền thoại United - Paul Scholes đã dùng từ "ổn" để mô tả màn trình diễn của đàn em: "Tôi nghĩ cậu ấy ổn. Tôi cho rằng cậu ấy giữ bóng và cũng chuyền tốt. Dù vậy cậu ấy không thật sự tham gia vào các pha bóng ở phạm vi 1/3 cuối sân đối phương nhiều như bạn muốn."

Dù thua trận nhưng Van de Beek cùng các đồng đội vẫn đang dẫn đầu bảng H. Qua 3 lượt trận, United có 6 điểm, ngang bằng RB Leipzig nhưng xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng.

Phụng Sồ | 20:08 05/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục