Man United 2-0 Crystal Palace: Rooney vẫn là ‘Quỷ đầu đàn’

08:23 Chủ nhật 15/09/2013

Hai bàn thắng của Robin van Persie và Wayne Rooney đã giúp Man United tìm lại chiến thắng sau 2 trận hòa và thua liên tiếp.

Dù chưa thể hiện phong độ thực sự ấn tượng, “Quỷ Đỏ” của Moyes vẫn mang tới rất nhiều dấu hiệu tích cực từ phong độ của các trụ cột.

Wayne Rooney trở lại sau chấn thương với tấm băng đầu trên trán. Nhưng tại Old Trafford, không ai nghĩ rằng số 10 chỉ vừa tái xuất. Anh thi đấu hăng hái, nhiệt tình và cực kì hiệu quả. Rooney chính là người ghi bàn nhân đôi cách biệt cho United sau một cú sút phạt đẳng cấp. Anh cũng là người có đường kiến tạo từ... giữa sân cho van Persie nhưng chân sút người Hà Lan đã dứt điểm chạm xà ngang. Rooney được Goal.com trao điểm 4 cùng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Rooney là người hùng - Ảnh: Getty

Van Persie và Young là hai cái tên ấn tượng khác của United. Robin là người nổ súng mở tỉ số cho đội bóng sau khi đánh lừa thủ thành Speroni trên chấm phạt đền. Anh được Goal.com trao điểm 3,5.

Van Persie đã ghi bàn trở lại - Ảnh: Getty

Cũng nhận điểm số tương tự là Ashley Young. Tiền vệ cánh người Anh đã dính một thẻ vàng trong hiệp một do phạm lỗi ăn vạ. Nhưng chính anh cũng là người mang về quả phạt đền cho “Quỷ Đỏ”.

Ăn vạ, Young vẫn chơi ấn tượng - Ảnh: Getty

Man United cũng chào đón sự xuất hiện của tân binh Fellaini và thần đồng 18 tuổi Januzaj trong hiệp hai. Cả hai đã thi đấu khá ấn tượng và cùng nhận được điểm 3 từ Goal.com. Họ sẽ là những niềm hi vọng mới của đội bóng trong mùa giải này.

Fellaini đã để lại ấn tượng tốt - Ảnh: Getty

Ferdinand, Vidic và De Gea là những cái tên bị đánh giá thấp nhất trong đội hình Man United. Nhưng lý do là bởi hàng công Palace đã chơi quá tệ và không đủ sức buộc các cầu thủ phòng ngự của Man United phải thực sự làm việc.

Tấm thẻ đỏ là hơi nặng tay - Ảnh: Getty

Ở bên kia chiến tuyến, cầu thủ chơi tệ nhất là Jason Puncheon. Anh không hỗ trợ được cho Mariappa ở hàng thủ, chuyền hỏng rất nhiều và chẳng tạo được ấn tượng nào đáng kể. Anh chỉ nhận điểm 1,5.

Sir Alex cũng có mặt ở Old Trafford trong đêm qua - Ảnh: Getty

Cầu thủ phải rời sân sớm vì thẻ đỏ, Kagisho Dikgacoi, nhận điểm 2. Công bằng mà nói, anh đã quyết định đúng trong tình huống phạm lỗi. Dikgacoi cũng chơi không tệ trong thời gian có mặt trên sân.

ĐIỂM SỐ CỤ THỂ

Manchester United: De Gea - 2,5, Fabio - 3, Ferdinand - 2, Vidic - 2,5, Evra - 3; Valencia - 2,5, Carrick - 3, Anderson - 3, Young - 3,5; Rooney - 4, Van Persie - 3,5.

Thay người: Fellaini - 3, Januzaj - 3, Chicharito - Không chấm.

Crystal Palace: Speroni - 3,5, Mariappa - 1,5, Gabbidon - 2,5, Delaney - 3, Moxey - 2,5, Puncheon - 1,5, Jedinak - 1,5, Dikgacoi - 2, Campana - 1,5, Chamakh - 2,5, Gayle - 3.

Thay người: Guedioura - 2,5, Kebe - 2,5, Jerome - 2.
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục