Man United - Southampton: 3 bàn; Đại tiệc ở Old Trafford

09:37 Chủ nhật 12/03/2023

TinTheThao.com.vnKhi được thi đấu ở Old Trafford, Man United thật sự đáng sợ và tỏ ra quá mạnh mẽ so với Southampton.

 

Thống kê

Man United bất bại trong 14 trận gần nhất gặp Southampton trên mọi đấu trường.

Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 5 trên 6 trận gần đây của Man United (Premier League).

Cả 6 trận thắng của Southampton tại Premier League mùa này đều có cách biệt 1 bàn.

 - Bóng Đá

 Man United sẽ tìm lại niềm vui chiến thắng?

Thông tin lực lượng

Man United

Marcel Sabitzer và Anthony Martial có thể trở lại, nhưng Donny van de Beek, Christian Eriksen tiếp tục vắng mặt.

Erik ten Hag đã giữ nguyên đội hình ra sân ở chiến thắng 4-1 trước Real Betis vào thứ Năm so với thất bại thảm hại 0-7 trước Liverpool và có thể tiếp tục với đội hình đó khi tiếp đón Southampton.

Southampton

Tino Livramento và Juan Larios đều phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Khả năng ra sân của Carlos Alcaraz - người ghi bàn thắng quyết định trong chiến thắng 1-0 của Southampton trước Leicester cuối tuần trước - còn để ngỏ.

Mohamed Elyounoussi vào thay Alcaraz ngay đầu hiệp hai của trận thắng đó và đó có thể là sự thay đổi duy nhất của đội hình ra sân của Southampton so với trận thắng Leicester.

 - Bóng Đá

 Đội hình dự kiến 2 đội, theo Whoscored.

Cầu thủ nổi bật

Man United

Marcus Rashford là cầu thủ đáng sợ nhất của Man United và sẽ được Southampton chăm sóc đặc biệt. Bên cạnh đó, có một ngôi sao tấn công được nhắc đến khá nhiều sau chiến thắng trước Real Betis là Facundo Pellistri. Chỉ với số phút thi đấu ít ỏi, tuyển thủ Uruguay đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Khả năng tạo đột biến từ cánh của Pellistri rất tuyệt vời và sẽ không bất ngờ nếu anh được Ten Hag trao cơ hội để chứng tỏ mình cũng như cạnh tranh với Antony.

Southampton

James Ward-Prowse là cái tên khiến bất cứ đội bóng nào cũng phải dè chừng, bởi khả năng sút phạt tuyệt vời. Cựu tiền đạo Man United, Michael Owen có lý do để ca ngợi Ward-Prowse là cầu thủ sút phạt xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Sau 25 trận ở Premier League, ngôi sao người Anh đã có đến 6 bàn thắng, cung cấp 2 đường kiến tạo. Hệ thống phòng ngự của Quỷ đỏ cần phải tránh những pha phạm lỗi trước vòng cấm nếu không muốn phải ôm hận.

Dự đoán

Man United đã phục hồi sau trận thua 0-7 trước Liverpool cuối tuần trước bằng chiến thắng vang dội 4-1 trước Real Betis vào tối thứ Năm, ở mặt trận Europa League. Nhìn lại, Quỷ đỏ bất bại tại Old Trafford kể từ trận thua 0-1 trước Real Sociedad vào tháng Chín.

Southampton đã thắng 2 trong 3 trận gần nhất tại Premier League để tăng cơ hội trụ hạng. Lúc này, đội bóng của huấn luyện viên Ruben Selles đang xếp thứ 19 trên BXH, bằng điểm với đội chót bảng Bournemouth, và chỉ kém đội xếp thứ 17 Leeds 1 điểm mà thôi.

Cần chú ý rằng 4 trong số 6 chiến thắng của họ mùa này đến từ các chuyến làm khách. Dù sao, The Saints đang trải qua chuỗi 7 trận không thắng tại Old Trafford, và rất ít dấu hiệu cho thấy chuỗi trận đó sẽ kết thúc khi gặp Quỷ đỏ.

Dự đoán tỷ số: Man United 3-0 Southampton (theo Whoscored)

Minh Tuấn | 08:39 12/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục