Màn trở lại ngọt ngào của Công Phượng

06:33 Thứ bảy 06/08/2022

TinTheThao.com.vnNguyễn Công Phượng đã có màn trình diễn ấn tượng khi góp công lớn giúp HAGL đánh bại Sài Gòn trên sân Thống Nhất.

Đoàn quân HLV Kiatisak Senamuang tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng bằng việc đánh bại Sài Gòn ở vòng 11 V-League 2022. Đây là thắng lợi thứ 5 liên tiếp trong chuỗi 7 trận bất bại của HAGL. Đội bóng phố Núi tạm thời leo lên vị trí thứ 2 trên BXH và trở thành ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch. Ba điểm vừa giành được của HAGL có đóng góp lớn của nhân tố vừa mới trở lại sau chấn thương – Nguyễn Công Phượng.

Vào sân thay thế Lương Xuân Trường ở thời gian đầu hiệp 2, Nguyễn Công Phượng có ngày thi đấu chói sáng với pha lập công duy nhất mang về 3 điểm cho HAGL. Đó là tình huống cầu thủ sinh năm 1995 tung cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm, bóng chạm vào hậu vệ Đoàn Anh Việt đổi hướng khiến thủ môn Phạm Văn Phong bất lực cản phá. Đây đã là bàn thắng thứ 4 của CP10 tại V-League 2022.

Màn trở lại ngọt ngào của Công Phượng - Bóng Đá

Công Phượng trở lại sau chấn thương và ghi bàn. Ảnh: HAGL.

Đó có thể xem là pha lập công may mắn nhưng không thể phủ nhận Nguyễn Công Phượng rất quyết đoán trong tình huống ra chân của mình. Rõ ràng, CP10 đã tạo ra sự đột biến, gây bất ngờ cho đối thủ.

Không chỉ trực tiếp lập công mang về chiến thắng, cầu thủ quê Nghệ An còn đóng góp quan trọng vào lối chơi của HAGL. Được HLV Kiatisak bố trí ở vai trò tiền vệ trung tâm kể từ khi được tung vào sân, Công Phượng là nhân tố tổ chức lối chơi và tung ra nhiều đường chuyền sáng tạo cho đồng đội. Anh cũng là người thực hiện các tình huống cố định bên phía đội bóng phố Núi. Có cầu thủ sinh năm 1995, thế trận tấn công của HAGL trở nên sáng sủa.

Màn trở lại ngọt ngào của Công Phượng - Bóng Đá

Công Phượng hứa hẹn sẽ giúp hàng công HAGL mạnh hơn trong thời gian tới. Ảnh: HAGL.

Cần nhớ rằng, Công Phượng chỉ vừa mới trở lại sau thời gian gặp chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1995 đã gặp vấn đề ở đầu gối và phải nghỉ thi đấu kể từ vòng 7. Những gì CP10 thể hiện trước Sài Gòn FC xứng đáng nhận được những lời khen ngợi từ NHM. HLV Park Hang-seo có mặt trên khán đài cũng phần nào an tâm về phong độ của cậu học trò.

Với sự trở lại ấn tượng của CP10, HAGL hứa hẹn còn đáng sợ hơn nữa ở giai đoạn sắp tới. Hàng công của đội chủ sân Pleiku sẽ rất mạnh khi có mặt đầy đủ những nhân tố tốt nhất trong đội hình. Cặp song sát Công Phượng – Văn Toàn được kỳ vọng thi đấu bùng nổ giúp thầy trò Zico Thái tiếp tục thăng tiến và cạnh tranh sòng phẳng cho danh hiệu vô địch mùa giải năm nay.

Hữu Danh - theo xevathethao.vn | 05:35 06/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục