Màn trình diễn xuất sắc của Kevin Durant giúp Thunder giành chiến thắng tại Thổ Nhĩ Kỳ

16:34 Chủ nhật 06/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Kevin Durant đã ghi 24 điểm để dẫn dắt Oklahoma City Thunder tới chiến thắng với tỉ số 95-82 trước Fenerbahce Ulker trong trận giao hữu diễn ra trên đất Thổ Nhĩ Kỳ.

Không chỉ ghi điểm, Durant còn đóng góp thêm 8 lần bắt bóng bật bảng trong trận đấu ở Istanbul, nơi anh từng nhận được danh hiệu MVP của giải vô địch bóng rổ thế giới năm 2010 khi cùng tuyển Mỹ giành huy chương vàng.

Kevin Durant tỏa sáng ở Istanbul. Ảnh: Internet.

Serge Ibaka đóng góp thêm 15 điểm, 6 lần bắt bóng bật bảng và 4 pha cản phá cho Thunder. Reggie Jackson, cầu thủ xuất phát ở vị trí hậu vệ dẫn bóng thay cho ngôi sao Russell Westbrook đang phải ngồi ngoài vì chấn thương, có 9 điểm và 5 lần kiến tạo.

Bên phía đội chủ nhà Fenerbahce Ulker, cựu cầu thủ của New Jersey Nets, Bojan Bogdanovic, có 4 pha ném 3 điểm thành công và kết thúc trận đấu với tổng cộng 19 điểm cho Fenerbahce Ulker.

Theo lịch trình, ngay sau trận đấu ở Istanbul, toàn đội Oklahoma City Thunder đã lên đường đến Manchester, Anh để chuẩn bị cho trận giao hữu tiếp theo với Philadelphia 76ers vào thứ Ba (theo giờ Mỹ).

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục