Màn trình diễn thượng thừa của Verratti trong ngày tuyển Ý bị loại

21:18 Thứ sáu 25/03/2022

Ngôi sao thuộc biên chế Paris Saint-Germain có một ngày thi đấu thực sự ấn tượng, nhưng may mắn đã không mỉm cười với anh.

 

Verratti dạy tiếng Pháp cho Donnarumma  

 - Bóng Đá

Nhiều người dự đoán, đoàn quân của HLV Roberto Mancini sẽ đối diện với nguy cơ vắng mặt khỏi World Cup 2022, nhưng đó là khi họ đụng độ ĐT Bồ Đào Nha trong trận play-off cuối cùng. 

 - Bóng Đá

 Vì ít ai ngờ rằng, ĐT Ý lại sớm dừng cuộc chơi trước một đối thủ 'nhược tiểu' là ĐT Bắc Macedonia. 

 - Bóng Đá

 Không nằm ngoài dự đoán, Azzuri đã kiểm soát toàn bộ thế trận và tổ chức tấn công nhiều nhất có thể. Chung cuộc, đã có đến 32 cú sút được họ tung ra về phía khung thành của Bắc Macedonia. 

 - Bóng Đá

 Song, toàn bộ nỗ lực kể trên đã không thể mang về cho tuyển Ý bất kỳ bàn thắng nào, trước khi họ phải chính thức về nước với pha lập công 'quý hơn vàng' của Trajkovski ở phút thứ 90+1.

 - Bóng Đá

Có thể nói, Marco Verratti là trường hợp vắng mặt đáng tiếc bậc nhất tại World Cup năm nay, bởi anh vẫn đang được đánh giá như một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới. 

 - Bóng Đá

Và trước Macedonia, ngôi sao thuộc biên chế Paris Saint-Germain cũng đã khẳng định được đẳng cấp của mình với một màn trình diễn vô cùng hoàn hảo

 - Bóng Đá

Verratti đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cầm trịch khu trung tuyến, anh tung ra tổng cộng 93 đường chuyền - gần bằng thành tích của hai tiền vệ còn lại là Jorginho (54) và Nicolo Barella (44) cộng lại, với tỷ lệ chính xác rơi vào khoảng 87%.

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Squawka cho thấy, Verratti có đến... 20 tình huống tranh chấp tay đôi trước Macedonia, và anh có 15 lần giành chiến thắng trong số đó. Ngoài ra, tiền vệ 29 còn gây ấn tượng mạnh mẽ với 5 pha tắc bóng. 

 - Bóng Đá

 Toàn bộ 6 đường chuyền vượt tuyến của Verratti trong trận này đều đi đúng địa chỉ, và anh cũng có 6/8 tình huống rê bóng qua người thành công. Đáng nói hơn, Verratti tung ra đến... 8 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội. 

 - Bóng Đá

 Nhưng đáng tiếc, làng túc cầu sẽ không được chứng minh những màn trình diễn tương tự đến từ Verratti tại kỳ World Cup sắp tới. 

Huỳnh Phong | 20:48 25/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục