Màn trình diễn đỉnh cao của Mbappe sau khi gia hạn

19:37 Chủ nhật 22/05/2022 | 1

Không có gì phải bàn cãi về sự xuất sắc của ngôi sao người Pháp trong mùa giải năm nay.

 
 - Bóng Đá

 Sau quãng thời gian dài khiến báo chí tốn nhiều giấy mực, rốt cuộc thì Kylian Mbappe cũng đã có câu trả lời cho tương lai của mình.

 - Bóng Đá

Với việc Real Madrid được cho là đội bóng mà Mbappe có ước mơ khoác áo từ khi còn bé, hiển nhiên số đông đã cho rằng Bernabeu sẽ là điểm đến tiếp theo cho ngôi sao này. 

 - Bóng Đá

 Nhưng, tất cả đã 'việt vị" khi Mbappe quyết định gia hạn với Paris Saint-Germain cho đến năm 2025, dù nhiều nguồn tin khẳng định, anh đã đạt thỏa thuận cá nhân với Real từ trước.

 - Bóng Đá

 Về phần Los Blancos, kế hoạch quan trọng nhất của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè đã phá sản, và nhìn vào màn thể hiện đẳng cấp của Mbappe vào đêm qua, chắc chắn họ sẽ càng có lý do để tiếc nuối. 

 - Bóng Đá

 Đụng độ Metz trong khuôn khổ vòng đấu cuối cùng của Ligue 1, PSG được dự đoán sẽ dễ dàng giành được một chiến thắng. 

 - Bóng Đá

Sự khác biệt về đẳng cấp của hai đội được thể hiện rõ ràng trên sân, và với việc Metz đã chắc chắn xuống hạng, họ cũng chẳng còn lại ý chí phản kháng. 

 - Bóng Đá

 Chung cuộc, PSG khép lại mùa giải bằng chiến thắng '5 sao', và không ai khác, Mbappe lại là ngôi sao sáng nhất trong trận đấu này. 

 - Bóng Đá

 Với một cú hat-trick đẳng cấp, chân sút người Pháp đã nâng tổng số bàn thắng của mình tại Ligue 1 lên con số 28, qua đó vượt mặt Ben Yedder và trở thành Vua phá lưới của giải đấu.

 - Bóng Đá

 Không chỉ ghi bàn, thống kê từ Statman Dave cho thấy Mbappe còn tạo ra đến 4 cơ hội dứt điểm cho đồng đội, thêm vào đó là 3 tình huống rê dắt bóng thành công.

 - Bóng Đá

 Mbappe nhận được điểm số 9,3 từ Sofascore sau màn trình diễn này. Cần biết, điểm trung bình của ngôi sao người Pháp sau 9 trận gần nhất là 8.43 - cao hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của PSG.

Huỳnh Phong | 19:07 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục