Màn thư hùng Nadal - Djokovic chính thức bị hủy bỏ

15:41 Thứ bảy 10/11/2018 | 2

TinTheThao.com.vnCuộc so tài giữa Rafael Nadal và Novak Djokovic ở Saudi Arabia sẽ không thể diễn ra như kế hoạch ban đầu.

Theo dự tính, Novak Djokovic và Rafael Nadal sẽ có trận biểu diễn tại thành phố Jeddah (Saudi Arabia) vào ngày 22/12 tới. Được biết, cả hai tay vợt sẽ đút túi 1 triệu USD cho màn so tài này.

djokovic-nadal

Cuộc so tài giữa Rafael Nadal và Novak Djokovic ở Saudi Arabia sẽ không thể diễn ra như kế hoạch ban đầu.

Tuy vậy, cuộc so tài sẽ không thể diễn ra bởi chấn thương mắt cá chân của Nadal. "Nadal bị chấn thương, vì vậy trận đấu ở Saudi Arabia sẽ không thể diễn ra trong năm nay," Djokovic xác nhận trên BBC.

Trước đó, Vua đất nện cũng đã tuyên bố rút lui khỏi ATP Finals vì gặp vấn đề ở bụng cùng mắt cá chân. Quyết định này khiến tay vợt người Tây Ban Nha bị Nole truất ngôi số 1 thế giới.

Với NHM, việc trận thư hùng Nadal - Djokovic phải tạm hoãn, lại là... tin vui. Theo đó, dư luận từng gây sức ép yêu cầu cả hai tay vợt hủy trận giao hữu này sau vụ nhà báo người Saudi Arabia, Jamal Khashoggi bị ám sát.

Theo đó, hồi đầu tháng 10 vừa qua, ông Khashoggi bước vào lãnh sự quán Saudi Arabia tại thành phố Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) để giải quyết thủ tục ly hôn, song mất tích ngay sau đó. Giới chức Thổ Nhĩ Kỳ cho rằng ông bị một nhóm đặc vụ của Saudi giết và phi tang xác.

Bảo Bảo | 15:19 10/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục