"Màn ra mắt tuyệt vời, chính xác là những gì Arsenal cần"

19:36 Thứ ba 09/08/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Newcastle United, Alan Shearer đã ca ngợi hậu vệ của Arsenal, William Saliba sau màn trình diễn ấn tượng của anh trước Crystal Palace.

 

Saliba đã có trận ra mắt cho Arsenal trong trận khai màn Premier League mùa này với Palace tại Selhurst Park.

Cầu thủ người Pháp đã tạo nên một màn trình diễn chắc chắn để giúp đội bóng của Mikel Arteta giữ sạch lưới và giành chiến thắng 2-0 nhờ cú đánh đầu trong hiệp 1 của Gabriel Martinelli và bàn phản lưới nhà của Marc Guehi trong hiệp 2.

Saliba được Jamie Carragher bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Saliba gia nhập Arsenal vào năm 2019 nhưng trải qua 2 mùa giải gần nhất dưới dạng cho mượn và chỉ mới được ra mắt Pháo thủ cuối tuần mới đây.

Ian Wright gives verdict on Gabriel Jesus and William Saliba debuts as Arsenal beat Crystal Palace - Bóng Đá

 Saliba được ra mắt Arsenal sau 3 năm từ khi đến đây.

Phát biểu với Premier League, Shearer đã dành những lời khen ngợi cho Saliba: "Một màn trình diễn đầu tay tuyệt vời và một sự hiện diện mang tính thống trị. Chính xác là những gì Arsenal cần ở tuyến sau"

HLV Mikel Arteta cũng hài lòng về người học trò này: "Để ký hợp đồng với cậu ấy khi 18 tuổi và đưa cậu ấy trở lại 2 năm sau đó là một điều gì đó bất thường, cậu ấy đã rất quyết tâm và sẵn sàng khi đến đây, và bây giờ đã chứng minh rằng cậu ấy đã sẵn sàng."

"Giờ đây, chúng tôi đang cho cầu thủ này tiếp xúc với một môi trường thực sự khó khăn, nơi cậu ấy đã có thể cảm thấy thoải mái khi tham gia."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 18:38 09/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục