Màn ra mắt hoàn hảo của bom tấn Man Utd

21:48 Thứ hai 01/08/2022 | 1

Ngôi sao người Argentina đã phần nào cho thấy giá trị của mình trong trận đấu ra mắt Manchester United.

 
 - Bóng Đá

 Tour du đấu của Manchester United dưới thời HLV Erik Ten Hag đã diễn ra vô cùng suôn sẻ, cho đến khi họ đụng độ những đội bóng đến từ Tây Ban Nha. 

 - Bóng Đá

 Sau thất bại dưới tay Atletico Madrid, Quỷ đỏ tiếp tục gặp khó khăn khi đụng độ một đối thủ được đánh giá yếu hơn là Rayo Vallecano. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, việc Man Utd không thể có được một thế trận tốt như những gì người hâm mộ mong đợi cũng là điều dễ hiểu, trong bối cảnh Ten Hag đã tung ra một đội hình có sự xuất hiện của nhiều tài năng trẻ.

 - Bóng Đá

 Sau cùng, các học trò của Ten Hag chỉ có được một trận hòa và khép lại giai đoạn tiền mùa giải bằng 2 trận đấu liên tiếp không biết đến cảm giác chiến thắng.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, vẫn có không ít cầu thủ kịp để lại ấn tượng với cổ động viên Man Utd, điển hình như trường hợp của Alejandro Garnacho, người liên tục đột phá bên hành lang cánh trái. 

 - Bóng Đá

 Tương tự, Lisandro Martinez cũng có một màn ra mắt hoàn hảo trong trận đấu đầu tiên của mình dưới màu áo Man Utd. 

 - Bóng Đá

Trong suốt quãng thời gian góp mặt trên sân, Martinez không mắc phải bất kỳ sai lầm nào và gây ấn tượng mạnh mẽ với sự điềm tĩnh trong từng pha xử lý. 

 - Bóng Đá

Thống từ Statman Dave cho thấy, ngôi sao người Argentina có 5 tình huống giúp Man Utd lấy lại quyền kiểm soát bóng, thực hiện 1 pha giải vây, chặn đứng được 1 cú sút đến từ Vallecano và có tỷ lệ tắc bóng thành công 100%.

 - Bóng Đá

 Hơn hết, Martinez đã khẳng định rằng mình là chân chuyền xuất sắc bậc nhất trong hàng phòng ngự Man Utd. Anh luôn xử lý chững chạc, quyết đoán mỗi khi có bóng trong chân, đạt tỷ lệ chính xác 100% về số đường chuyền hướng vào khu vực 1/3 cuối sân đối phương. 

 - Bóng Đá

 Đồng thời, dù sở hữu chiều cao 1m75, Martinez cũng cho thấy mình hoàn toàn không lép vế trước đối phương trong những tình huống tranh chấp bóng bổng. Nhìn chung, cựu sao Ajax thực sự đã có một khởi đầu tuyệt vời cho hành trình mới tại Old Trafford.

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 21:18 01/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục