Màn ra mắt của Mudryk gây ấn tượng mạnh với chuyên gia

21:45 Thứ bảy 21/01/2023

TinTheThao.com.vnChelsea đã có một bộ mặt hoàn toàn khác kể từ khi Mykhaylo Mudryk vào sân từ ghế dự bị và tân binh này đã nhận được lời khen từ Gary Neville.

 

Phong độ của Chelsea là không hề tốt khi làm khách trên sân Anfield của Liverpool. Họ chơi không quá lấn lướt trong hiệp một. Tuy nhiên, sau giờ nghỉ giải lao, mọi chuyện đã diễn ra theo một chiều hướng khác khi tân binh trị giá 100 triệu euro Mykhaylo Mudryk được tung vào sân. 

Mykhailo Mudryk đá 10 phút Gary Neville phải thốt lên một câu - Bóng Đá

 Mudryk thể hiện ấn tượng trong ngày ra mắt.

Anh có 3 lần rê bóng, 2 trong đó thành công. Bên cạnh đó, cầu thủ người Ukraine còn có 3 lần tắc bóng và giúp cho Chelsea tạo được áp lực rất lớn ở 1/3 phần sân đối phương. 

Chứng kiến màn ra mắt của Mudryk trong màu áo Chelsea, cựu hậu vệ Gary Neville chia sẻ ngắn gọn trên Twitter: "Chứng kiến Mudryk trong 10 phút, tôi đã không muốn đấu với cậu ta!"

Đồng quan điểm với Neville, phóng viên Adam Bate cho biết: "Mudryk, nhìn thoáng qua là đã thấy thực sự chất lượng rồi."

Đáng tiếc, trong một ngày mà các chân sút Chelsea vô duyên, họ đã rời Anfield với kết quả hòa 0-0, dù sở hữu bàn thắng kỳ vọng lên tới 1.69.

Chia điểm với Liverpool, thầy trò Graham Potter vẫn chưa thể cải thiện được vị trí. Họ vẫn đứng thứ 10, với khoảng cách 9 điểm so với vị trí top 4.

Ngọa Long | 21:15 21/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục