Màn ra mắt ác mộng của Jorginho

13:00 Chủ nhật 05/02/2023

TinTheThao.com.vnMột trận thua có thể coi là cú sốc lớn nhất Premier League vòng đấu này khi Arsenal bị Everton hạ gục.

 

Trong trận đấu đầu tiên HLV Sean Dyche nắm quyền, The Toffees thể hiện bộ mặt xuất sắc trước Arsenal tại Goodison Park. Từ tình huống phạt góc, Dwight McNeil tạt bóng để James Tarkowski đánh đầu ghi bàn mở tỷ số.

Đây cũng là bàn thắng chung cuộc của trận đấu. Arsenal nỗ lực trở lại nhưng không thành công. Với trận thua này, Arsenal lần thứ 2 ngã ngựa trong mùa giải năm nay. Trước đó, là thất bại trước Man Utd ở trận lượt đi.

Micky Gray TalkSPORT pundit questions Jorginho to Arsenal after Everton debut - Bóng Đá

 Jorginho có ngày thi đấu không thành công.

Đáng chú ý, Jorginho có màn ra mắt Arsenal trong trận thua Everton này. Tuy nhiên, cầu thủ người Ý có màn trình diễn không mấy nổi bật.

Football London mô tả: "Người hâm mộ Pháo thủ hy vọng chứng kiến sự khởi đầu mạnh mẽ của cựu át chủ bài Chelsea nhưng màn ra mắt của anh nhanh chóng trở thành cơn ác mộng."

Đó là một cuộc thi thể lực tại Goodison Park với những cái tên như Amadou Onana, Idrissa Gueye và Abdoulaye Doucoure khiến Thomas Partey và Granit Xhaka gặp khó trong suốt trận đấu.

Jorginho được tung vào sân để cố gắng giúp Pháo thủ kiểm soát phần nào khu vực trọng yếu trên sân, nhưng kế hoạch của Arteta không thành công.

Tiểu Lam | 12:02 05/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục