Màn lội ngược dòng của đội LeBron có sự giúp đỡ từ một rapper

14:13 Thứ hai 18/02/2019

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn của rapper J. Cole là nguyên nhân gián tiếp giúp đội LeBron James chơi bùng nổ để lội ngược dòng trước đội Giannis Antetokounmpo.

LeBron James và những đồng đội đã giành chiến thắng ở All-Star Game sau khi bùng nổ dữ dội trong 2 hiệp cuối.

1

 Rapper J. Cole có màn trình diễn tuyệt vời ở NBA All-Star Game 2019. 

Theo tiết lộ từ ký giả Dave McMenamin của ESPN, LeBron James đã hỏi xin huấn luyện viên (HLV) trưởng Mike Malone cho phép toàn đội xem buổi biểu diễn của rapper J. Cole trong giờ nghỉ giữa hiệp. HLV Mike Malone đáp lại rằng: "Tôi sẽ cho các cậu đi xem buổi biểu diễn của J. Cole nếu tất cả lội ngược dòng vào hai hiệp sau".

Chiến lược này rõ ràng đạt hiệu quả cực cao khi mà LeBron James và những người đồng đội đã xóa bỏ cách biệt 20 điểm để lội ngược dòng trước đội Giannis. Đội LeBron giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 178-164 trước đội Giannis.

Đây là lần thứ 2 LeBron James tận hưởng cảm giác chiến thắng kể từ khi NBA All-Star Game thay đổi thể thức. Trước đó đội LeBron James đã giành chiến thắng trước đội Stephen Curry vào NBA All-Star Game 2018.

2

 Kevin Durant nhận danh hiệu MVP ở All-Star Gane 2019 một cách thuyết phục.

Kevin Durant cũng nhận danh hiệu MVP của All-Star Game 2019 với 31 điểm cùng 7 rebounds (bắt bóng bật bảng). Kevin Durant bùng nổ dữ dội trong 7 hiệp cuối để dẫn dắt đội LeBron bứt lên, trong khi đội Giannis bỏ lỡ khá nhiều cú ném. Một phần lý do của việc đội Giannis không thể ném chính xác trong hiệp cuối đến từ cường độ phòng ngự quyết liệt của đội LeBron.

HLV Mike Malone có thể áp dụng chiến lược này để dẫn dắt Denver Nuggets trong phần còn lại của mùa giải và NBA Playoffs 2019. Việc tạo ra động lực cho các cầu thủ trong giai đoạn giữa giờ cũng là một ưu điểm của HLV Mike Malone. Denver Nuggets đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng miền Tây với thành tích 39 thắng - 18 thua, sau Golden State Warriors (41-16).

Mike Malone từng chơi bóng ở NCAA trong màu áo đại học Loyola ở Maryland. Sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ, ông tiếp tục theo đuổi công việc trợ lý HLV ở nhiều đội bóng khác nhau kể từ 1993. Ông từng làm trợ lý HLV ở New York Knicks, Cleveland Cavaliers, New Orleans Pelicans và Golden State Warriors.

3

 LeBron James tiếp tục tận hưởng cảm giác chiến thắng ở NBA All-Star Game trong 2 năm gần nhất.

Năm 2013, Mike Malone bắt đầu dấn thân vào con đường HLV khi đồng ý dẫn dắt Sacramento Kings. Ông tiếp quản chiếc ghế HLV ở Denver Nugguets từ năm 2015 và từng bước dẫn dắt đội bóng này trở thành một thế lực kể từ mùa giải 2018-19.

HLV Mike Malone từng có phát ngôn gây sốc trong giai đoạn đầu mùa giải về sức mạnh sân nhà của Denver Nuggets. "Người hâm mộ Warriors có thể đến đây. Người hâm mộ Celtics có thể đến đây. Người hâm mộ Lakers có thể đến đây. Nhưng chỉ có thể trở thành kẻ thua trận khi ra về thôi", HLV Mike Malone gửi lời cảnh báo các đội khi đến sân nhà của Denver Nuggets.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 14:12 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục