Màn kết hợp "khủng khiếp" giữa Klay Thompson - LeBron James khó có thể xảy ra

22:54 Thứ sáu 11/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnVới quỹ lương của mình, Lakers hoàn toàn có khả năng để ký hợp đồng với Klay Thompson ở mùa tới.

Đội bóng vàng tím tốt nhất nên gạt Klay Thompson ra khỏi danh sách những cầu thủ có thể ký hợp đồng ở mùa giải tới. Đó là lời nói từ ký giả Ethan Strauss của The Athletic, ông  khẳng định rằng Golden State Warriors nhiều khả năng sẽ thuyết phục được Klay Thompson ký tiếp hợp đồng ở mùa giải tới.

1091616518.jpg.0

 Klay Thompson được nhiều nhà phân tích đánh giá sẽ phù hợp khi thi đấu với LeBron James.

Lakers đang có khoảng trống trong quỹ lương đủ để họ có thể ký một hợp đồng tối đa với một loạt các cầu thủ đầy tiềm năng ở mùa hè này. Kevin Durant, Kawhi Leonard, Klay Thompson và một số All-Star khác có thể được thiết lập để gia nhập các đội mới vào cuối mùa giải.

Hơn một nửa số cầu thủ tại giải đấu sẽ chuyển sang dạng tự do ở mùa giải tới, điều đó đồng nghĩa với việc số lượng lớn các đội cũng đang có những toan tính thay đổi từ bây giờ.

f559367e7ef5bd7b1abd3b2e6ff0d161

 LeBron James và lựa chọn cho bản thân một đồng đội mới ở mùa giải tới đang gặp khá nhiều khó khăn.

Kevin Durant và Kawhi Leonard đang là mục tiêu hàng đầu của chủ tịch Magic Johnson. Tuy nhiên, theo một số báo cáo cho thấy cả hai đều không có hứng thú với việc thi đấu cho Lakers. Điều đó đã dẫn đến một số gợi ý rằng Lakers nên hướng đến Klay Thompson, người được đánh giá sẽ hợp hơn khi thi đấu cùng LeBron James.

Người hâm mộ đội bóng vàng tím càng vui mừng hơn khi thấy LeBron James đăng tải lên Instagram cá nhân của mình lời ca ngợi dành cho màn trình diễn 43 điểm của Klay Thompson trước Knicks. Tuy nhiên, theo thông tin mà Ethan Strauss có được, Klay Thompson có nhiều khả năng sẽ ký tiếp với đội bóng đương kim vô địch khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải.

DwfRGO7UwAAPD70

 LeBron James hết lời khen ngợi về màn trình diễn không tưởng của Klay Thompson trước đó với Knicks.

Klay Thompson đã nhiều lần tuyên bố rằng anh muốn cống hiến hết sự nghiệp của mình cho Golden State Warriors và nghỉ hưu tại Oracle Arena. Do đó, có thể thấy khả năng Klay Thompson và LeBron James kết hợp trong màu áo Lakers là khó có thể xảy ra.

Nhưng "Các chiến binh cổng vàng" sẽ phải đối mặt với một quyết định khó khăn ở cuối mùa giải. Ngoài Klay Thompson ra, Kevin Durant cũng sẽ hết hạn hợp đồng và trở thành cầu thủ tự do. Với việc có hai cầu thủ đếu muốn ký hợp đồng tối đa, Warriors sẽ phải đưa lên bàn cân để tính toán sự thiệt hơn.

i

 Bài toàn khó cho Golden State Warriors ở cuối mùa giải năm nay.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 22:45 11/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục