Man City vs Leicester: Cỗ máy chiến thắng của Guardiola

11:03 Thứ bảy 15/04/2023

Man "xanh" hướng đến chiến thắng thứ 10 liên tiếp trên mọi đấu trường khi tiếp đón Leicester trên sân nhà Etihad.

The Citizens nuôi hy vọng giành cú ăn ba sau tuần thi đấu cực kỳ thành công ở cả Ngoại hạng Anh và Champions League, với các chiến thắng giòn giã trước Southampton và Bayern Munich.

Đương đầu Bayern Munich được đánh giá cao, đoàn quân HLV Pep Guardiola thi đấu áp đảo, khiến đối thủ nhận thất bại tâm phục khẩu phục và tràn trề cơ hội vào bán kết.

Man City vs Leicester: Cỗ máy chiến thắng của Guardiola - Bóng Đá

Man City vừa đè bẹp Bayern Munich.

Erling Haaland vẫn "nổ súng" đều đặn, nhưng điểm mấu chốt là các vệ tinh xung quanh anh và cả hệ thống Man City đang vận hành trơn tru.

Việc Arsenal đánh rơi chiến thắng trong cuộc chạm trán Liverpool cuối tuần trước giúp nhà ĐKVĐ thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng xuống còn 6 điểm và chơi ít hơn một trận.

Thật khó hình dung Leicester có thể tạo nên bất ngờ ở Etihad hiện tại, bởi đội bóng áo xanh da trời đang trình diễn phong độ hủy diệt, toàn thắng 5 trận gần nhất và nã 24 bàn vào lưới đối phương (trung bình gần 5 bàn/trận).

Thêm một chiến thắng nữa sẽ giúp Man City duy trì động lực bước vào giai đoạn quan trọng mùa giải, với cuộc tái đấu Bayern Munich trên đất Đức và chuyến hành quân đến Wembley gặp Sheffield United tại bán kết FA Cup.

Về phần Leicester, chỉ hơn một tuần sau sự ra đi của HLV Brendan Rodgers, họ thông báo bổ nhiệm Dean Smith làm thuyền trưởng mới với bản hợp đồng ngắn hạn đến cuối mùa.

Man City vs Leicester: Cỗ máy chiến thắng của Guardiola - Bóng Đá

Man City thắng Leicester 4 cuộc đối đầu gần nhất.

Nhiệm vụ của cựu HLV Aston Villa là vực dậy tinh thần "bầy cáo" vốn đang khá rệu rã sau chuỗi 7 trận thua trong 8 lần ra sân gần nhất và trụ hạng thành công.

Mặc dù vậy, Dean Smith bắt đầu triều đại mới bằng một trong những thử thách khó khăn nhất làng bóng đá Anh. Leicester cũng thua cả 4 trận gần nhất khi đối đầu Man "xanh".

Hành quân đến Etihad với sự run rẩy, mục tiêu của bầy cáo là phòng ngự chặt chẽ nhằm hạn chế bàn thua trước đối thủ cực mạnh.

Tỷ lệ châu Á: Man City chấp 2 1/4 (0: 2 1/4) - TX: 3 1/2

Dự đoán: Man City thắng 3-0

Thông tin lực lượng

Man City: Phil Foden chấn thương. Guardiola có thể xoay tua đội hình để giữ sức trụ cột đá Champions League.

Leicester: Harvey Barnes,  Youri Tielemans, James Justin và Ryan Bertrand vắng mặt vì chấn thương

Đội hình dự kiến

Man City: Ederson; Lewis, Akanji, Dias, Ake; De Bruyne, Rodriguez, Gundogan; Mahrez, Haaland, Grealish.

Leicester: Iversen; Castagne, Evans, Faes, Kristiansen; Dewsbury-Hall, Ndidi; Ricardo, Maddison, Tete; Vardy.

Nguồn: VietNamNet
An Nhi | 08:00 15/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục