Man City và Chelsea sẽ mặc gì trong trận chung kết Champions League?

19:23 Thứ ba 25/05/2021

TinTheThao.com.vnManchester City và Chelsea được cho là đều đã xác nhận bộ trang phục thi đấu trận chung kết Champions League 2020/21.

Manchester City và Chelsea sẽ chạm trán với nhau ở trận chung kết Champions League 2020/21. Đây được xem là trận đấu cuối cùng của mùa giải để các cầu thủ tập trung cho VCK EURO 2020 diễn ra vào mùa hè năm nay.

Sau những nỗ lực và cố gắng, cuối cùng Thomas Tuchel cũng đưa các học trò vào đến chung kết cúp C1 Châu Âu. Đây không chỉ là thành quả dành cho chiến lược gia người Đức mà còn mở ra nhiều cơ hội và hy vọng hơn trong tương lai cho "đế chế mới" của Tuchel tại Stamford Bridge.

Với Thomas Tuchel, Pep Guardiola là đối thủ quen thuộc. Thậm chí, chiến lược gia người Đức cũng từng đánh bại được nhà cầm quân vừa vô địch Premier League 2020/21 cùng Man City. Tuy nhiên, tính chất của trận chung kết cúp C1 đặc biệt quan trọng, vì thế lần này Pep hiển nhiên sẽ tính toán hết sức kỹ lưỡng.

Điều mà các CĐV quan tâm xung quanh cuộc đấu này chính là liệu 2 đội bóng sẽ mặc trang phục thi đấu như thế nào ở cuộc chiến ở Porto. Đã có một vài suy đoán về việc một trong hai đội Man City hoặc Chelsea sẽ mặc trang phục sân khách hoặc thậm chí là áo đấu thứ 3 của hai đội.

Man City và Chelsea sẽ mặc gì trong trận chung kết Champions League đã được xác nhận - Bóng Đá

Cả 2 đội sẽ mặc đồ sân nhà.

Tuy nhiên, theo xác nhận của phóng viên Matt Critchley, cả Manchester City và Chelsea đều sẽ mặc bộ đồ sân nhà của họ.

Đội bóng của Pep Guardiola sẽ mặc chiếc áo màu xanh da trời truyền thống của họ với quần đùi trắng và tất màu xanh da trời.

Trong khi Chelsea sẽ mặc áo và quần đùi màu xanh đậm truyền thống của họ, kết hợp với tất trắng cho trận đấu.

Trận chung kết Champions League sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 30/5/2021 (giờ Việt Nam).

Tuchel phát biểu về Tottenham: 

 
Minh Trí | 18:25 25/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục