Man City và Chelsea có thể đá chung kết Champions League tại nước Anh

10:48 Thứ bảy 08/05/2021

TinTheThao.com.vnTrận chung kết Champions League đang xuất hiện biến số khiến nhiều người chú ý.

Trận chung kết Champions League mùa giải năm này là cuộc đối đầu giữa Manchester City và Chelsea. Một trận chung kết toàn Anh. Lấn thừ 3 trong lịch sử giải đấu chứng kiến điều này. Và chính vì Man City gặp Chelsea ở trận đấu cuối cùng nên điều này đã đánh động đến chính phủ xứ sương mù.

Địa điểm tổ chức trận chung kết là Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Được biết, Thổ Nhĩ Kỳ là một trong những quốc gia bị chính phủ Anh liệt vào "danh sách đỏ" vào thời điểm COVID như hiện nay.

Man City và Chelsea có thể đá chung kết Champions League tại nước Anh? - Bóng Đá

 Chelsea và Man City sẽ bay đến Thổ Nhĩ Kỳ đá chung kết Champions League.

Grant Shapps, bộ trưởng giao thông vận tải, vốn lo sợ dịch bệnh nên đã lên tiếng cảnh báo NHM không nên đến Thổ Nhĩ Kỳ theo dõi trận chung kết. Ngoài ra, nếu các cầu thủ bay đến Thổ Nhĩ Kỳ, sau trận đấu, họ phải đối diện với nguy cơ bị cách ly trong vòng 10 ngày. 

Nói về sự việc này, Shapps chia sẻ: "Tôi cho rằng NHM không nên đến Thổ Nhĩ Kỳ để theo dõi trận chung kết Champions League. FA đang có cuộc thảo luận với UEFA về vấn đề này. Chúng tôi thậm chí hoan nghênh việc trở thành địa điểm diễn ra trận chung kết nhưng quyết định cuối cùng thuộc về UEFA. Với việc có 2 đội bóng Anh tham dự trận chung kết, chúng tôi mong UEFA sẽ lắng nghe nguyện vọng từ chúng tôi."

Video De Bruyne vs Chelsea:

 
Lữ Phong | 10:18 08/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục