Man City và 4 "họng pháo" có thể thay thế Sergio Aguero

18:40 Thứ bảy 15/05/2021

TinTheThao.com.vnManchester City có thể tìm đến 4 sự lựa chọn sau đây để thay thế Sergio Aguero.

Sergio Aguero được cho chuẩn bị khoác áo Barcelona. Vì vậy trong mùa giải tới, Manchester City sẽ thiếu một trung phong đủ khả năng ghi tầm hơn 20 bàn mỗi mùa. Gabriel Jesus vẫn còn ở Etihad nhưng anh chưa bao giờ đem lại sự yên tâm ở vị trí tiền đạo. Chính vì thế nên Man City cần móc hầu bao để chiêu mộ trung phong trong mùa hè. Dưới đây là 4 mục tiêu Man City có thể cân nhắc:

1. Erling Haaland: 

Pep Guardiola từng thừa nhận hâm mộ Erling Haaland. Khả năng của ngôi sao người Na Uy vốn được khẳng định trong giai đoạn thi đấu tại Bundesliga. Chân sút người Na Uy liên tục lập công và thể hiện bộ kỹ năng săn bàn hoàn hảo. 

Man City và 4

 Haaland là mục tiêu của Man City.

Ở Haaland, tiền đạo sinh năm 2000 vừa giàu tốc độ vừa sở hữu nền tảng thể chất cực tốt để đánh bại các đối thủ. Về khoản ghi bàn, Haaland rõ ràng là sát thủ toàn diện của thế giới bóng đá. 

2. Harry Kane:

Đẳng cấp của Kane đã được khẳng định trong nhiều năm thi đấu tại xứ sương mù. Chân sút sinh năm 1993 là tay săn bàn chủ lực tại Tottenham. Đến mùa giải năm nay, Kane thậm chí chuyển mình trong vai trò kiến tạo.

Ngôi sao người Anh không còn cố định vị trí trong vòng cấm. Anh sẵn sàng lùi sâu, liên kết lối chơi và tung ra hàng loạt tình huống kiến tạo chuẩn mực. Với Kane trong đội hình, Man City có thể dễ dàng thay đổi chiến thuật thi đấu tùy vào từng thời điểm.

Man City và 4

 Man City có thể dành sự quan tâm đến Kane.

3. Lautaro Martinez:

Mùa giải năm nay, Lautaro Martinez đang là đối tác ăn ý của Romelu Lukaku trong cuộc hành trình giành Scudetto. Điểm mạnh nhất mà Martinez có là khả năng chơi đồng đội cùng các đối tác trên hàng công.

Bên cạnh đó, chân sút người Argentina cũng thi đấu độc lập cực tốt. Martinez tuy nhỏ con nhưng anh có sức rướn và khả năng giữ thăng bằng xuất sắc. Vì vậy nên tiền đạo sinh năm 1997 rất khó bị đánh bại trong những pha tranh chấp tay đôi với đối thủ. 

Man City và 4

 Martinez đang vươn tầm trở thành tiền đạo xuất sắc.

4. Andre Silva:

Trong 4 mục tiêu này, Andre Silva là cái tên thuần săn bàn nhất. Anh thích hoạt động trong vòng cấm trước khi chạy chỗ khôn ngoan để chọn đúng vị trí ghi bàn. 

Mùa giải năm nay, Silva đã ghi 25 bàn sau 30 trận tại Bundesliga. Một hiệu suất lý tưởng để Pep kỳ vọng về sát thủ đúng nghĩa trong vòng cấm.

Video Haaland tại cúp quốc gia Đức:

 
Lữ Phong | 18:10 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục