Man City tưởng thưởng cho Foden

22:21 Thứ sáu 29/04/2022

TinTheThao.com.vnManchester City chuẩn bị tưởng thưởng cho Phil Foden sau những màn trình diễn xuất sắc.

 

Ở tuổi 21, Phil Foden đã trở thành trụ cột của Manchester City. Mùa này, anh đóng góp 13 bàn và 9 kiến tạo sau 40 trận trên mọi đấu trường. Phong độ của cầu thủ người Anh góp phần giúp Man City bay cao tại Premier League lẫn Champions League.

Pep Guardiola luôn coi trọng "gà nhà" tại Etihad nên ông thường xuyên xếp cậu học trò đá chính. Foden thi đấu rất tốt dù là đá tiền đạo ảo, dạt cánh hay hoạt động tại khu vực trung tâm.

Không bất ngờ nếu Man City có động thái quan trọng đối với Foden. Cụ thể, theo thông tin mới nhất được Fabrizio Romano chia sẻ, nhà ĐKVĐ Premier League có kế hoạch gia hạn hợp đồng với tài năng xứ sương mù

Man City tưởng thưởng cho Foden - Bóng Đá

 Foden chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Man City.

Giao kèo tiếp theo sẽ giữ chân tài năng sinh năm 2000 ở lại câu lạc bộ đến mùa hè 2027. Ngoài ra, ngôi sao người Anh đồng thời được tăng lương đáng kể để xứng tầm với các đóng góp mà anh thể hiện ở Etihad. Mọi thứ đang được Man City tiến hành cùng Foden và tất cả sẽ sớm thông qua càng sớm càng tốt.

Foden là sản phẩm "cây nhà lá vườn" do Man City đào tạo tìm được suất đá chính tại đội bóng. Đó là động lực để cho Foden tiếp tục cống hiến những gì tốt nhất ở chặng đường tiếp theo cùng câu lạc bộ chủ quản.

Lữ Phong | 21:23 29/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục