Man City tính vượt mặt Real vụ ngôi sao 150 triệu euro, ngăn chặn thách thức từ MU, Liverpool

12:55 Chủ nhật 08/07/2018

TinTheThao.com.vnĐội ĐKVĐ Premier League sẵn sàng trả nhiều tiền hơn Real Madrid để đạt thoả thuận đầy tham vọng của mình với ngôi sao Eden Hazard ngay trong mùa hè này.

Theo Don Balon, huấn luyện viên người Tây Ban Nha, Pep Guardiola luôn tin rằng tiền vệ của câu lạc bộ Chelsea sẽ là một bản hợp đồng lý tưởng và giờ đây có thể là thời điểm tốt nhất để đàm phán hợp đồng cho anh sau khi đội chủ sân Samford Bridge không đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới.

Man City chiếm thế thượng phong trước Real trong vụ ngôi sao 150 triệu euro - Bóng Đá

 Hazard vẫn là ngôi sao hàng đầu thế giới ở Chelsea.

Eden Hazard là một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu thế giới và sẽ là một mất mát to lớn nếu Chelsea để anh ra đi. Trong vài năm qua, ngôi sao người Bỉ luôn là người quan trọng nhất của đội bóng thành London, dù có lúc anh không chơi đúng với phong độ của mình.

Nhưng điều đó lại càng chứng tỏ được khả năng hòa nhập của Hazard tại Manchester City, đội bóng có lối chơi tấn công đẹp mắt dưới sự chỉ huy của 'nhà truyền giáo' Guardiola. Hơn nữa, đội bóng nửa xanh thành Manchester cũng là một nơi lý tưởng có thể giúp ngôi sao này giành được danh hiệu quả bóng vàng FIFA, nếu Hazard chấp nhận đến đây chơi bóng.

Cũng theo báo cáo từ tờ Don Balon, The Citizens tuyên bố, họ sẵn sàng trả cho Chelsea một số tiền lên tới 150 triệu euro (lớn hơn mức của Real Madrid đã đưa ra), qua đó có thể giúp HLV Guardiola củng cố chiều sâu đội hình và ngăn chặn thách thức từ Manchester United và Liverpool, những đội bóng cũng rất tích cực làm việc ở phiên chợ hè năm nay.

Man City chiếm thế thượng phong trước Real trong vụ ngôi sao 150 triệu euro - Bóng Đá

 Sở hữu Hazard sẽ khiến Man City ngăn chặn thách thức từ Man Utd và Liverpool.

Với Liverpool, họ đã có một đội hình tương đối chất lượng và đó là minh chứng tại sao Man City đã để thua trước đội bóng của HLV Jurgen Klopp 3 lần liên tục ở mùa giải năm ngoái, một ở Premier League và 2 ở tứ kết Champions League. Đội bóng này cũng đã vào đến trận chung kết ở Kiev, nơi đã chứng kiến Real Madrid lên ngôi tại giải đấu này lần thứ 13 sau sai lầm cá nhân của thủ thành Loris Karius.

Riêng Man Utd, họ dù bị bỏ xa tới 19 điểm trước Man City ở giải Ngoại hạng Anh mùa trước, nhưng tiềm lực tài chính manh mẽ vẫn sẽ giúp đội bóng của HLV Jose Mourinho bổ sung những cái tên chất lượng. Cộng với đội hình sẵn có, đội chủ sân Old Trafford vẫn sẽ là cái tên đáng gờm ở mùa giải tới.

Nếu Hazard xuất hiện ở Etihad với tư cách là một thành viên của đội, đây sẽ là dấu hiệu tuyệt vời cho Man City. Và họ chắn chắn vẫn là ứng cử viên số một cho danh hiệu vô địch nước Anh mùa giải 2018-19.

Vũ Quang Toản | 11:45 08/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục