Man City thua sấp mặt, Pep Guardiola lập kỷ lục tồi tệ

23:47 Chủ nhật 15/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola vừa lập nên một kỷ lục không hề mong muốn trong sự nghiệp cầm quân của mình.

Vòng 21 Ngoại hạng Anh, Manchester City rất tự tin hành quân đến sân Goodison Park của Everton tuy nhiên những gì thầy trò HLV Pep Guardiola phải hứng chịu hoàn toàn khiến những ai theo dõi trận đấu phải bất ngờ.

Man City thua sấp mặt, Pep Guardiola lập kỷ lục tồi tệ - Bóng Đá

 Pep nếm trái đắng.

Theo đó, Everton với đấu pháp hợp lý đã liên tục dồn ép Man City và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-0 nhờ các pha lập công của Romelu Lukaku, Kevin Mirallas, Tom Davies và Ademola Lookman.

Thất bại này khiến Man City rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh và đã kém Chelsea đến 10 điểm. Chưa dừng lại ở đó, trận thua này còn khiến Pep Guardiola phải hứng chịu một kết cục tồi tệ nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình.

Cụ thể, trận thua 0-4 của Man City trước Everton là thất bại đậm nhất của Pep Guardiola khi cầm quân ở các giải VĐQG châu Âu. Trước đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha chưa bao giờ nếm 'trái đắng' tới 4 bàn không gỡ khi dẫn dắt Barcelona hay Bayern Munich.

Rõ ràng, Pep Guardiola đang gặp vấn đề thực sự ở xứ sở sương mù. Nếu không sớm cải thiện được tình hình, nguy cơ Man City bị đánh bật khỏi Top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay là rất lớn.

Video trận Everton 4-0 Man City:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 23:05 15/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục