Man City thắng, Pep "cảnh báo" toàn đội về Man Utd

06:47 Thứ năm 22/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra thận trọng trong cuộc đua vô địch dù đội nhà có kết quả khả quan.

 

IIkay Gundogan: Chìa khóa thành công của Man City

Rạng sáng nay, Man City có màn lội ngược dòng kịch tính 2-1 trước Aston Villa. Tiền vệ John McGinn là tác giả của bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 1. Nửa xanh thành Manchester đã thể hiện bản lĩnh đúng lúc khi Phil Foden và Rodri lần lượt lập công, đem về 3 điểm trọn vẹn cho đoàn quân HLV Pep Guardiola.

Khoảng cách giữa Man City và Man United được nới rộng lên thành 11 điểm, đồng thời đội chủ sân Etihad thi đấu nhiều hơn 1 trận. Chia sẻ về cuộc đua vô địch Premier League năm nay, Pep Guardiola cho hay:

Man City manager Pep Guardiola makes Manchester United prediction in Premier League run-in - Bóng Đá

Man City đang băng băng về đích.

"Nếu Man City thất bại trước Aston Villa, mọi thứ sẽ trở nên rất khó lường ở những vòng đấu cuối. Man United đang có phong độ rất cao. Tôi có cảm giác nếu họ muốn giành chiến thắng, họ sẽ có được điều đó.".

"Man City xứng đáng giành 3 điểm khi bạn nhìn lại cách chúng tôi đã chơi xuyên suốt từ đầu mùa giải đến nay. Lợi thế ở 5 vòng đấu cuối cùng phụ thuộc vào chính bản thân Man City. Đây là một dấu hiệu rất tốt,".

"Chúng tôi biết chính xác những gì cần đạt được. Điều đó được thể hiện qua cách Man City chơi bóng ngày hôm nay. Man City cần tạo đà tâm lý tốt trước khi bước vào trận chung kết Carabao Cup và loạt trận bán kết Champions League," Pep kết luận.

Anh Nguyễn | 06:17 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục