Man City tạo cú sốc với Saka

07:29 Thứ ba 07/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNhà đương kim vô địch Premier League đã theo dõi ngôi sao Arsenal từ lâu và sẽ tìm cách chiêu mộ anh.

 

Bukayo Saka đã trở thành một phần quan trọng đối với đội hình Arsenal mùa này. Tuy nhiên tương lai ngôi sao người Anh đang trở thành chủ đề khiến ban lãnh đạo CLB lo ngại, đặc biệt khi hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn hai năm.

Thời gian qua, đội chủ sân Emirates đã tìm cách thuyết phục Saka ký vào giao kèo mới để tránh sự nhòm ngó từ các đội bóng lớn. Tuy nhiên việc đánh mất suất dự Champions League đã khiến mọi thứ trở nên phức tạp.

5 điểm nóng Tottenham vs Arsenal  - Bóng Đá

 Saka đang thể hiện những màn trình diễn ấn tượng.

Trước tình hình hiện tại, theo nguồn tin từ Daily Mail, Manchester City đã bắt đầu hướng tầm ngắm đến chân sút sinh năm 2001.

Nhà ĐKVĐ Premier League hiểu rằng, với tình hình hợp đồng hiện tại cùng những mục tiêu chuyển nhượng mà họ đã vạch ra, việc đưa Saka về Etihad trong kỳ chuyển nhượng hè sẽ vô cùng khó khăn.

Tuy nhiên, việc Arsenal đánh mất cơ hội góp mặt vào top 4 EPL đã mở ra hy vọng cho The Citizens.

Không thể phủ nhận Saka dành tình yêu lớn cho Pháo thủ nhưng ngôi sao 20 tuổi vẫn sẽ cần tham dự Champions League để nâng tầm sự nghiệp. Vì vậy, cơ hội để The Citizens chiêu mộ thành công tài năng trẻ người Anh sẽ ngày càng trở nên rộng mở chừng nào Pháo thủ vẫn chưa chốt xong tương lai Saka.

Ngoài Man City, phía Liverpool cũng đang xem Saka như một trong những phương án chất lượng để thay thế cho Sadio Mane.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 06:31 07/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục