Man City tạo cơ hội cho Xavi chiêu mộ mục tiêu số một

22:54 Thứ bảy 11/06/2022

TinTheThao.com.vnThay vì giữ chân trụ cột, Manchester City sẵn sàng tạo cơ hội cho Barcelona tiếp cận.

 

Theo nhiều nguồn tin, Manchester United đang tiếp cận Frenkie de Jong. Đội chủ sân Camp Nou cũng sẵn sàng để tiền vệ người Hà Lan ra đi. Lý do là họ cần thanh lý cầu thủ để cân bằng tài chính trong mùa Hè. Trước viễn cảnh chia tay tiền vệ người Hà Lan, Barcelona cũng đã sớm lên phương án thay thế. Mục tiêu của họ là Bernardo Silva.

Trong bối cảnh lọt vào tầm ngắm của Barca, cựu cầu thủ AS Monaco vừa lên tiếng nói về chuyện tương lai. Bên cạnh đó, Man City được cho có động thái chia tay nhạc trưởng sinh năm 1994 nếu được đáp ứng một yêu cầu.

Pep Guardiola has a 'secret pact' with Bernardo Silva  - Bóng Đá

 Man City sẵn sàng nhả Silva cho Barca nếu nhận đề nghị hợp lý. 

Cụ thể, nguồn tin từ Mundo Deportivo chia sẻ, Pep Guardiola sẵn sàng để Silva ra đi nếu đội bóng nhận được lời đề nghị ưng ý. Không rõ đâu sẽ là mức phí khiến nhà ĐKVĐ Premier League cảm thấy hài lòng nhưng các nguồn tin xác nhận Barca phải đưa ra con số cao hơn 47 triệu bảng. Đó là khoản phí Blaugrana từng bỏ ra để chiêu mộ Ferran Torres vào tháng 1/2022.

Khi Silva còn 3 năm hợp đồng với CLB chủ quản, gã khổng lồ xứ Catalan cần chi đậm nhằm hoàn tất thương vụ. Một khi Xavi đã thích, Barca phải chấp nhận móc hầu bao. Xavi tin tưởng Silva có thể tạo nên tầm ảnh hưởng giống Andres Iniesta ngày trước.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 21:56 11/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục