Man City sẵn sàng phá vỡ quỹ lương vì Haaland

17:22 Thứ tư 05/10/2022

TinTheThao.com.vnManchester City đang tính đến phương án tăng lương cho tiền đạo Erling Haaland sau những màn trình diễn ấn tượng vừa qua.

 

Manchester City đang cho thấy một khởi đầu ấn tượng ở Premier League mùa này khi đang dẫn đầu bảng đấu tại Champions League, cũng như bám sát Arsenal ở Premier League với chỉ 1 điểm kém hơn. 

Thành công của thầy trò HLV Pep Guardiola có sự đóng góp lớn của tiền đạo tân binh, Erling Haaland, người đã có đến 17 pha lập công chỉ sau 11 trận trên mọi đấu trường, trong đó có đến 14 bàn chỉ sau 7 trận đấu ở EPL. 

Phong độ ấn tượng của chân sút người Na Uy khiến Man City đã bắt đầu lo lắng đến việc có một số đội bóng khác dòm ngó đến tài năng trẻ của mình. Do đó, theo nguồn tin từ trang Daily Star, đội chủ sân Etihad đang lên kế hoạch ký hợp đồng mới với Haaland, đồng thời sẵn sàng phá vỡ cấu trúc lương của CLB khi mang đến cho cựu tiền đạo Dortmund mức thu nhập vượt trên cả con số 375.000 bảng/tuần mà anh đang được nhận.

Man City sẵn sàng phá vỡ quỹ lương vì Haaland - Bóng Đá

Haaland đang có phong độ khủng khiếp mùa này. 

Hiện tại, ở Man City, chỉ có Kevin De Bruyne là người nhận đãi ngộ cao hơn Haaland với khoảng 400.000 bảng/tuần trong khi xét trên bình diện Premier League, Cristiano Ronaldo đang là người lãnh lương cao nhất giải đấu với số tiền lên đến 515.000 bảng/tuần. 

Thực tế cho thấy, Man City rất chú trọng đến việc giữ chân những tài năng quan trọng nơi đội một khi trước đó, họ đã từng gia hạn với các trụ cột như Ederson, Aymeric Laporte, Ruben Dias hay Bernardo Silva. 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 16:24 05/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục