Man City sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của Pogba

07:12 Chủ nhật 20/06/2021

TinTheThao.com.vnManchester City hoàn toàn có thể thực hiện một thương vụ chuyển nhượng có thể khiến cả nước Anh phải xôn xao.

Sau thất bại trước Chelsea trong trận chung kết UEFA Champions League, HLV Pep Guardiola đã sớm bắt tay vào kế hoạch chuyển nhượng cho Man City. Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn tăng cường lực lượng mạnh mẽ hơn.

Một trong những ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Etihad là nâng cấp hàng công. Trong bối cảnh Sergio Aguero ra đi, còn những Gabriel Jesus hay Raheem Sterling gây thất vọng, Man City có lý do để mang về một chân sút đẳng cấp.

Man City 'ready to smash Premier League transfer record' to sign Jack Grealish - Bóng Đá

 Mục tiêu chuyển nhượng của Man City.

Tuy nhiên, Man City chưa vội thực hiện thương vụ bom tấn mang tên Harry Kane. Thay vào đó, nguồn tin từ The Telegraph xác định, Jack Grealish là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man City trong mùa hè năm nay.

Và The Telegraph tuyên bố rằng, Man City khao khát có chữ ký Grealish đến mức họ sẵn sàng chi số tiền cao hơn 90 triệu bảng Man United đã bỏ vào năm 2016. Khi đó, Quỷ đỏ biến Paul Pogba thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng Premier League.

Grealish ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Aston Villa vào năm ngoái, với giao kèo kéo dài đến năm 2025. Và vì lý do đó, không có cơ hội để Man City mua cầu thủ này với giá rẻ. Nếu quyết tâm, Man City có thể sẽ phá kỷ lục của Pogba.

Sergio Aguero trong màu áo Man City

 
Tiểu Lam | 06:14 20/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục