Man City ra tuyên bố chính thức sau trận Aston Villa

04:56 Thứ hai 23/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnSự cố hy hữu đã xảy ra sau trận đấu giữa Man City và Aston Villa. Thủ thành Robin Olsen bị CĐV đội chủ nhà tấn công vào đầu.

 

Một sự cố hy hữu đã xảy ra ở trận đấu giữa Man City và Aston Villa. Thủ thành Robin Olsen bị hành hung bởi CĐV Man City. Hàng nghìn người hâm mộ nửa xanh thành Manchester tràn xuống sân sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Man City thắng chung cuộc Aston Villa 3-2, qua đó bảo vệ thành công ngôi vương Premier League.

Báo cáo từ Daily Mail cho hay, thủ thành Olsen bị đánh vào đầu. Sau sự cố đáng tiếc, trang chủ Man City đã đưa ra lời xin lỗi đến thủ thành Olsen. 

"Man City chân thành gửi lời xin lỗi đến Robin Olsen của Aston Villa. Người đã bị hành hung sau trận đấu khi các CĐV tràn vào sân. Chúng tôi sẽ mở cuộc điều tra ngay lập tức. Sau khi xác định danh tính thủ phạm, người đó sẽ bị cấm vào sân vô thời hạn" trang chủ Man City thông báo.

Man City ra tuyên bố chính thức sau trận Aston Villa - Bóng Đá

Khung cảnh hỗn loạn trên SVĐ Etihad.

Hành động quyết liệt của nửa xanh thành Manchester đã phần nào lấy lại danh dự, uy tín cho nhà ĐKVĐ Premier League. Về phía Aston Villa, đội chủ sân Villa Park cho hay Olsen hoàn toàn ổn sau sự cố.

HLV Steven Gerrard chia sẻ về tình huống hỗn loạn trên SVĐ Etihad: "Các cầu thủ của chúng tôi không an toàn. Olsen bị tấn công vào đầu. Tôi nghĩ những câu hỏi này nên dành cho Man City và Pep Guardiola".

Ở trận đấu cùng giờ, Liverpool giành chiến thắng 3-1 trước Wolves. Mặc dù vậy, The Kop vẫn chấp nhận về nhì ở Premier League khi kém Man City vỏn vẹn 1 điểm.

Anh Nguyễn | 04:26 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục