Man City ra quyết định cuối cho Raheem Sterling

09:54 Thứ sáu 08/10/2021

TinTheThao.com.vnGiới truyền thông khẳng định, ngôi sao người Anh đang lọt vào tầm ngắm của một số câu lạc bộ lớn.

Sau khi Jack Grealish cập bến, có thể nói Raheem Sterling đã không còn là lựa chọn hàng đầu trên hàng công của Manchester City. Mùa này, Sterling vẫn góp mặt trong 9 trận đấu của The Citizens trong khuôn khổ Premier League và Champions League. Tuy nhiên, có đến 6 lần anh được tung vào sân từ băng ghế dự bị. 

Trước tình hình trên, một số nguồn tin cho rằng Sterling đã lên kế hoạch rời khỏi Etihad để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên. Dù vậy, có vẻ như Đương kim vô địch Premier League sẽ không để cho viễn cảnh này xảy ra.

 Manchester City are keen to open contract talks with Raheem Sterling, 26, and do not want to sell the England forward - Bóng Đá

 Tương lai nào cho Sterling? 

BBC dẫn nguồn từ The Sun cho hay, Manchester City hiện có mong muốn tổ chức các cuộc đàm phán với Sterling nhằm thuyết phục anh gia hạn hợp đồng. Được biết, đội chủ sân Etihad hoàn toàn không muốn bán đi ngôi sao người Anh. Hiện tại, thời hạn hợp đồng giữa hai bên chỉ còn lại hơn 1 năm.

Thực tế, Sterling sẽ có cho mình khá nhiều lựa chọn nếu quyết định chia tay The Citizens. Nhiều nguồn khác khẳng định, Arsenal và Barcelona đã đưa ngôi sao này vào tầm ngắm. Thậm chí, Blaugrana còn được cho là sẵn sàng thâu tóm Sterling ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Về phần Man City, tuy Sterling đã mất suất đá chính nhưng hiển nhiên, anh vẫn được xem là một nhân tố chủ chốt. Vì vậy, không quá bất ngờ khi họ có kế hoạch trói chân tiền đạo này.

Guardiola chia sẻ về Sterling và Grealish 

 
Huỳnh Phong | 09:24 08/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục