Man City quyết tâm phá bĩnh M.U vụ Nicolas Gaitan

16:45 Thứ sáu 20/01/2012

Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, Man City vừa có động thái quyết tâm phá bĩnh đại kình địch M.U trong việc chiêu mộ tiền vệ kiến thiết tài ba Nicolas Gaitan của Benfica.

Với phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Benfica từ đầu mùa giải, cựu tiền vệ của Boca Juniors đang được những đội bóng hàng đầu châu Âu theo dõi rất sắt sao. Sỡ dĩ cầu thủ 23 tuổi này nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy bởi lẽ Gaitan sở hữu khả năng đi bóng lắt léo chẳng thua kém Lionel Messi, cộng thêm vào đó là bộ óc sáng tạo thiên phú và khả năng kiến tạo tuyệt vời (chỉ tính riêng tại đấu trường Champions League danh giá, chân chuyền này đã thực hiện 5 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội ghi bàn).

Trên thực tế, không chỉ chơi tốt ở khả vai trò tiền vệ cánh, Nicolas Gaitan còn thi đấu xuất sắc trong vai trò tiền vệ trung tâm nên tiền vệ của Benfica được Alex Ferguson đánh giá rất cao, như một ứng viên kế thừa hoàn hảo cho vị trí mà lão tướng Paul Scholes. Hơn nữa, bản thân Gaitan cũng không ít lần bày tỏ mong muốn được khoác áo M.U khiến Sir Alex càng có thêm tự tin vào thương vụ này.

MU không yên với Man City trong vụ Nicolas Gaitan (áo đỏ)

Thế nhưng, kém miếng thì khó chịu, ai mua Gaitan cũng được thì được chứ đại kình địch M.U mà mua thì dứt khoát Roberto Mancini không thể khoanh tay đứng nhìn. Ngay lập tức, cái tên Man City cũng nhập cuộc đua. Theo tiết lộ của một vài tờ báo Bồ Đào Nha, hôm thứ Tư vừa qua, vị chiến lược gia người Ý đã cử trinh sát bay sang sân Estadio da Luz để tận mắt chứng tiền tiền vệ được mệnh danh là "Messi mới" này thi đấu.

Nếu chiêu mộ thành công Nicolas Gaitan, Mancini không thỉ phá hoại thành công M.U, mà còn giải quyết được vấn đề của hàng tiền vệ, vốn phụ thuộc quá nhiều vào Yaya và Silva. Hiện bản hợp đồng của tiền vệ người Argentina với Benfica còn thời hạn đến năm 2016, nhưng theo nhận định của giới quan sát, một khi đã quyết, số tiền 45 triệu bảng để giải phóng hợp đồng chẳng nhằm nhò gì với núi tiền khổng lồ của Sheik Mansour.
Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục