Man City quan tâm, Brighton khó giữ chân "cỗ máy rê bóng"

11:21 Thứ ba 08/08/2023

TinTheThao.com.vnBrighton khó lòng níu kéo sao chạy cánh người Nhật Bản trước sự theo đuổi của Man City.

Sau sự ra đi của Riyad Mahrez - người ghi 15 bàn thắng cho Manchester City ở mùa giải vừa qua - HLV Pep Guardiola vẫn đang tìm kiếm một gương mặt mới cho vị trí chạy cánh của đội bóng. Michael Olise của Crystal Palace, Raphinha của Barcelona hay Dani Olmo của RB Leipzing là những cái tên được liên kết với The Citizens gần đây.

Brighton khó giữ Mitoma - Bóng Đá

 Mitoma là "cỗ máy rê bóng" của Brighton.

Ngoài ra, nhà vô địch Premier League cũng thể hiện sự quan tâm đối với Kaoru Mitoma, ngôi sao đang đầu quân cho Brighton. Với màn thể hiện ấn tượng mùa trước (10 bàn thắng cùng 8 kiến tạo) giúp The Seagulls góp mặt ở Europa League, cầu thủ người Nhật Bản trở thành mục tiêu được Pep đưa vào tầm ngắm.

Hiện tại, dù không muốn chia tay cậu học trò cưng, nhưng HLV Roberto De Zerbi được cho rằng đang "tuyệt vọng" trong việc giữ chân tài năng 26 tuổi trước sự chú ý của Man City. Mới đây, Football Insider khẳng định sẽ cần một khoản phí khổng lồ để Mitoma rời đi vào mùa hè này, nhưng đội chủ sân Amex không loại trừ khả năng bán anh.

Dù mới chuyển đến Brighton vào năm 2021, Mitoma hoàn toàn có thể rời đi sớm hơn dự kiến. Trước đó, sao chạy cánh này cũng từng được Manchester United quan tâm kỳ chuyển nhượng chưa bắt đầu.

Dương Quang | 10:23 08/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục